วิวาห์หวาน หยังไช่หนี (Charlie Yeung) สละโสดได้ หยวนหย่งอี๋ (Anita Yuen), หลี่ซินเจี๊ย (Michelle Reis) ร่วมยินดี

       นางเอกสาวชื่อดังชาวฮ่องกง "หยังไฉ่หนี" (Charlie Yeung) ได้เข้าพิธีแต่งงานแล้ว หลังใช้เวลาดูใจกับแฟนหนุ่มนานถึง 19 ปี เคยผ่านทั้งช่วงเวลาดีๆ และมรสุม ถึงขั้นที่มีครั้งหนึ่งเคยแยกทางกันไปหลายปี แต่ก็หวนกลับมาครองคู่ จนลงเอยด้วยการแต่งงานในท้ายที่สุด
       
       หยังไฉ่หนี วัย 39 ปี และแฟนหนุ่ม กู่เจ้าเซียะวัย 43 ปี ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เพื่อเริ่มต้นการใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะครอบครัวเมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยข่าวระบุว่าครั้งหนึ่ง หยังไฉ่หนี เคยแยกทางกับแฟนหนุ่มคนนี้ไปถึง 7 ปีเต็ม แต่สุดท้ายบุพเพก็พาให้ทั้งคู่กลับมาครองคู่กันอีก
       
       โดยข่าวจากฮ่องกงระบุว่าทั้งสองใช้เงินไปถึง 2 ล้านเหรียญสิงคโปร์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) ในการเนรมิตพิธีแต่งงานที่บ้านเกิดของฝ่ายชายขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในโรงแรม ดับบลิว สิงค์โปร์ เซนโตซา โคฟ

       ซึ่งในพิธีแต่งงาน หยังไฉ่หนี ปรากฏตัวขึ้นในชุดวิวาห์สุดสวยของ Romona Keveza โดยฝ่ายชายมอบแหวนเพชรน้ำหนัก 2 กะรัตให้เป็นของแทนใจ และนอกจากการจัดพิธีแบบตะวันตกแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันแต่งงาน ยังมีการจัดพิธียกน้ำชาแบบประเพณีจีน ที่ หยังไฉ่หนี และเจ้าบ่าวได้ยกน้ำชาให้กับพ่อและแม่ของทั้งสองฝ่ายตามธรรมเนียม นอกจากนั้นทั้งคู่ก็ยังยกน้ำชาให้กับ ฉีเคอะ ผู้กำกับรุ่นใหญ่ที่เจ้าสาวเคารพมากๆด้วย
       
       โดยในพิธีแต่งงานครั้งนี้ยังมีคนดังจากวงการบันเทิงจีนมาร่วมงานด้วยหลายคน อาทิ หยวนหยงอี๋ (Anita Yuen), หลี่ซินเจี๊ย (Michelle Reis) ที่ควงสามี อ็อกไซ แปง มาร่วมงาน เช่นเดียวกัน เหลียงหย่งฉี ที่มางานกับสามีชาวต่างชาติ ส่วนนักร้องสาว สวีหรูยวิ๋นยังได้มาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วย
       
       หลี่ซินเจี๊ย ได้เปิดใจว่าเธอรู้สึกตื้นตันกับทุกช่วงของพิธี และร้องไห้อยู่หลายครั้ง ด้วยความยินดีกับวันที่มีความสุขของเพื่อนในวันนี้ ส่วน หยวนหย่งอี๋ ก็อวยพรให้เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวอยู่ครองคู่กันไปจนแก่เฒ่า เธอยังแสดงความเห็นว่าด้วยนิสัยส่วนตัวของ หยังไฉ่หนี เองการที่ตัดสินใจแต่งงานแบบนี้ ก็น่าจะแสดงว่าอยากมีลูกแล้ว โดย หยวนหย่งอี๋ ยังแนะนำว่าถ้าอยากจะมีทายาทก็ต้องออกกำลังกายให้สุขภาพแข็งแรงที่สุด นอกจากนั้นเธอยังพูดติดตลกว่า หยังไฉ่หนี น่าจะเป็นภรรยาที่ดีกว่าเธอเยอะ
       
       ฝ่ายตัวของ หยังไฉ่หนี ได้พูดถึงเรื่องการมีลูกว่าเธอคงจะปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ โดยไม่ได้คิดที่จะเร่งรีบอะไร โดยหลังจากพิธีที่จัดกันในสิงคโปร์นี้แล้ว ดาราสาวและสามีจะมีกำหนดจัดงานเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ ทั้งที่ไต้หวัน และฮ่องกงด้วย

 

 

Manager Online