ลุ้น นิชคุณ (NichKhun) จะเป็นหรือตายใน “คินดะอิจิ” ตอนใหม่

      ไอดอลหนุ่มเชื้อสายไทยแห่งวง 2PM ได้รับคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ตอนพิเศษ ส่วนหนึ่งของซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง ที่จะมีกำหนดฉายในปีหน้า
       
       Oricon เปิดเผยว่า นิชคุณ (NichKhun) จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ตอนพิเศษในชุด “คินดะอิจิ” ที่สร้างจากการ์ตูนที่ทุกคนรู้จักกันดี ในตอนที่ชื่อว่า Kindaichi Shonen no Jikenbo Gokumon Juku Satsujin Jiken ที่มีกำหนดจะออกอากาศทาง NTV ในปี 2014 และนี่จะนับเป็นการรับงานแสดงทางโทรทัศน์ญี่ปุ่นของ นิชคุณ เป็นครั้งแรกด้วย
       
       นิชคุณ ยังได้เปิดเผยกับสื่อญี่ปุ่นว่าตัวละครของเขาจะมีบทสำคัญในเรื่องอยู่พอสมควร และเขาเองก็กำลังอยากแสดงในซีรีส์เรื่องนี้มาก เพราะเป็นโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ และยังได้เพื่อนใหม่ๆ ด้วย
       
       ซึ่งก่อนหน้านี้ คินดะอิจิ ในตอน Kindaichi Shonen no Jikenbo Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken ก็เคยมีการเลือกให้ไอดอลจากเกาหลีใต้อย่าง ซึงรี (Seungri) แห่งวง BIGBANG มาร่วมแสดงด้วย พร้อมทีมนักแสดงนานาชาติ อาทิ เจิ้งจือเหว่ย (Eric Tsang), อู๋จุน (Wu Zun) และ วิเวียน ซู (Vivian Hsu) เป็นต้น
       
       โดย คินดะอิจิ ตอนที่ นิชคุณ จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนักแสดงยังจะมี เรียวสึเกะ ยามาดะ (Ryosuke Yamada) แห่งวง Hey! Say! JUMP รับบทเป็น ฮาจิเมะ คินดะอิจิ เช่นเดิม ร่วมด้วย ไดกิ อาริโอกะ (Arioka Daiki) จากวง Hey! Say! JUMP เช่นเดียวกับ อู๋จุน และดาราสาว ฮารุนะ คาวางูจิ (Haruna Kawaguchi) ก็จะกลับมารับบทเป็น มิยูกิ นานาเสะ นางเอกของเรื่องอีกครั้ง
       
       สำหรับ Kindaichi Shonen no Jikenbo Gokumon Juku Satsujin Jiken จะว่าด้วยเหตุการณ์ที่ ฮาจิเมะ คินดะอิจิ เริ่มรู้สึกว่าถ้าตัวเองยังเรียนหนังสืออยู่แบบนี้ ก็คงเรียนจบได้ยากเต็มทน เพื่อนสนิทอย่าง มิยูกิ จึงแนะนำเขาไปว่ามีโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ที่โด่งดังในด้านการให้อิสระกับนักเรียน แต่แล้วเมื่อเดินทางไปถึง นักสืบหนุ่มกลับพบคดีฆาตกรลึกลับขึ้นที่นั่น ซึ่งนิชคุณจะรับบทเป็นนักเรียนคนหนึ่งในเรื่อง โดยซีรีส์ตอนนี้จะยกกองไปถ่ายทำกันที่ป่าในประเทศมาเลเซียเป็นหลัก และมีกำหนดออกอากาศในต้นปี 2014

 

 

Manager Online