SM Ent. เปิดตัว 2 หนุ่ม 1 สาว ไอดอลใหม่แกะกล่อง SM Rookies

      SM Entertainment เปิดตัวสมาชิก 3 คนของ SM Rookies กลุ่มไอดอลผสมที่มีทั้งสมาชิกทั้งหนุ่ม และสาวให้แฟนๆ ได้เห็นหน้าเห็นตากันแล้ว
       
       SM Ent. เปิดตัวกลุ่มศิลปินใหม่แกะกล่องแล้วผ่านทาง facebook ของ SMTOWN ที่ได้โพสต์ภาพของ 3 หนุ่มสาววัยใสสมาชิกของกลุ่มศิลปินที่ใช้ชื่อว่า SM Rookies ที่ประกอบไปด้วย แทยอง (Taeyong) วัย 18 ปี, ซึลกี (Seulgi) วัย 18 ปี และหนุ่มน้อย เจโน (Jeno) วัย 13 ปี
       
       โดยทางบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ยังเปิดเผยว่ากลุ่มศิลปิน SM Rookies จะทำงานในระบบ "Co-Creation" ที่แฟนๆ จะมีโอกาสได้ร่วมตัดสินใจในกิจกรรม และโชว์ต่างๆ ของวงในช่วงเริ่มต้นก่อนที่วงจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ด้วย
       
       สำหรับสาวสวย ซึลกี นั้นแฟนๆ ของ SM Ent. น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเธออยู่บ้าง เพราะสาวน้อยคนนี้เคยปรากฏตัวในรายการ Radio Star เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา โดยมีการเปิดเผยว่าเธอคือสาวที่หนุ่ม คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่งวง Super Junior ดูจะสนใจเป็นพิเศษถึงขั้นที่เคยส่งข้อความไปให้กำลังใจในฐานรุ่นน้องเด็กฝึกหัดของค่ายว่า "หวังว่าเธอจะฝึกฝนให้หนัก คอยเชียร์อยู่นะว่าจะประสบความสำเร็จในซักวัน แต่อย่าดังเกินไปก็แล้วกัน" จนทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจขึ้นมา และถูกเรียกว่าเป็น แทยอน (Taeyeon) คนใหม่มาแล้ว โดย ซึลกี วัย 18 ปี เคยเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับ คริสตัล (Krystal) และซัลลี (Sulli) ที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกันมาก่อน

 

 

Manager Online