สาวยุ่นสุดเอ็กซ์เผยสัมพันธ์ลับ เฉินหลง (Jackie Chan)

ชีวิตอีกด้านของพระเอกยอดนักบู๊ "เฉินหลง" (Jackie Chan / 成龍) ถูกเปิดเผยออกมาอีกแล้ว เมื่อนักแสดงนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น "อากิ มิซึซาว่า" (Aki Mizusawa / 水沢アキ) ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ที่บ้านเกิด ว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอกจมูกโต จนถูกถูกบันทึกเข้าเป็นอีก 1 ของสาวๆ ในคอลเล็คชั่นของ "แจ็คกี้ ชาน" ไปเรียบร้อยแล้ว
       
       จากการทำงานมาถึง 40 ปีในวงการภาพยนตร์ เฉินหลง สามารถไต่เต้าจากตำแหน่งสตั้นแมน กลายเป็นดาราหน้ากล้อง จนปัจจุบันได้ชื่อว่าเป็นดาราแอ็กชั่นที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของวงการภาพยนตร์โลก แต่ในอีกด้านเขาก็ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีข่าวกับผู้หญิงมาแล้วมากมาย แม้ เฉินหลง จะสละโสดมานานหลายปีแล้วก็ตาม
       
       โดยในปี 1981 เฉินหลง ได้พบกับนักแสดงสาวชาวไต้หวัน หลินฟงเจียว (Joan Lin / 林鳳嬌)ก่อนจะแต่งงานกันแบบเงียบๆ ที่สหรัฐอเมริกาในอีก 1 ปีต่อมา เมื่อฝ่ายหญิงเกิดตั้งท้องขึ้นมา โดย เฉินหลง ได้ขอร้องให้ภรรยาถอนตัวจากวงการบันเทิง เพื่อทำหน้าที่เป็นแม่บ้านและเลี้ยงลูกให้กับเขาเต็มเวลา โดยหลังแต่งงานแล้วมีข่าวว่าเฉินหลงจะกลับบ้านแค่ปีละไม่กี่ครั้ง และปล่อยให้ภรรยาเลี้ยงลูกไปตามลำพัง
       
       ซึ่งตลอดมาหลังจากแต่งงานแล้ว เฉินหลง ก็มีข่าวกับสาวๆ คนอื่นมาตลอด ทั้งศิลปินระดับตำนาน เติ้งลี่จวิน (Teresa Teng / 鄧麗君) และนักแสดงซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวัน หลินชิงเสีย (Brigitte Lin / 林青霞) แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นข่าวลือที่ไม่ได้มีหลักฐานอะไรชัดเจน
       
       กระทั่งในปี 1999 ข่าวเรื่องผู้หญิงคน เฉินหลง กลับกลายเป็นเรื่องฉาวโฉ่ เมื่อมีข่าวว่าอดีตมิสเอเชีย อู๋ฉีลี่ (Elaine Ng / 吳綺莉) ได้ตั้งท้องลูกของ เฉินหลง หลังทั้งสองมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ซึ่งในตอนแรกพระเอกแอ็กชั่นชื่อดังได้ยืนกรานปฏิเสธเรื่องนี้มาตลอด แต่สุดท้ายก็ต้องออกปากยอมรับพร้อมกล่าววลีที่เรียกเสียงวิจารณ์ในแง่ลบมากมาย ที่ว่าสิ่งที่เขากระทำลงไปเป็น "ความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับผู้ชายทุกคน" จนชื่อเสียงของเขาต้องเสียหายไปไม่น้อยเลย
       
       ซึ่งล่าสุดประวัติศาสตร์เรื่องผู้หญิงของ เฉินหลง ถูกขุดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อนางแบบสาวชาวเมืองปลาดิบ อากิ มิซึซาว่า ได้เปิดปากเล่าถึงความสัมพันธ์ครั้งหนึ่งของเธอกับซูเปอร์สตาร์ชาวฮ่องกง
       
       นางแบบสาวเซ็กซีเล่าว่า เมื่อหลายปีก่อนเธอเคยได้รับมอบหมายให้เดินทางไปสัมภาษณ์ เฉินหลง ที่บาร์เซโลนาประเทศสเปน ระหว่างเขากำลังถ่ายทำหนังอยู่ที่นั่น ซึ่งเธอกับเขาก็ตกหลุมรักกันทันที และมีสัมพันธ์กันอยู่ประมาณ 1 ปี ถึงแม้ตอนนั้น เฉินหลง จะแต่งงานและมีลูกแล้วก็ตาม
       
       ซึ่งแม้เธอจะไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้อีก แต่จากข้อมูลแฟนๆ ก็เชื่อว่าช่วงเวลาที่เกิดเรื่องขึ้นว่าจะเป็นในปี 1984 ที่ เฉินหลง ไปถ่ายทำหนัง Wheels on Meals (快餐車 / ขาตั้งสู้) ที่สเปน
       
       และสุดท้ายแม้ความรักครั้งนั้นจะดำเนินอยู่ในช่วงเวลาไม่นานนัก แต่ฝ่ายนางแบบชาวญี่ปุ่นก็กล่าวเปิดใจว่าเธอมีแต่ความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับ เฉินหลง โดยเธอเล่าว่าเขาเป็นผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษมาก และยังมีร่างกายที่กำยำสมบูรณ์แบบ
       
       โดยหลังจากนั้น อากิ มิซึซาว่า ได้แต่งงานกับนักธุรกิจชาวอเมริกัน และมีลูกแล้ว 2 คน ซึ่งเธอเล่าวว่าหลังแยกทางกับ เฉินหลง แล้วก็ไม่ได้ติดต่อเขาอีก แต่เคยพบกันครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ซึ่งเธอก็บอกว่าทั้งตัวเอง และเฉินหลงยังคงรู้สึกดีต่อกันเสมอ
       
       ซึ่งสื่อจีนก็นำเรื่องดังกล่าวไปถาม เฉินหลง ทันทีระหว่างงานโปรโมต Police Story 2013 (警察故事2013) เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. โดยเขาพูดถึงเรื่องดังกล่าวแต่เพียงสั้นๆ ว่าคงไม่สามารถอธิบายเรื่องราวทั้งหมดในประโยคสั้นๆได้

 

Manager Online