วันเดอร์เกิร์ลส์ (Wonder Girls) มีปัญหา โซฮี (So Hee) ไม่ต่อสัญญา JYP Ent. หวังมุ่งงานแสดง

       เรียกได้ว่าหลังจากที่หัวหน้าวง “วันเดอร์เกิร์ลส์” (Wonder Girls) อย่าง “ซอนเย” (Sun Ye) ไปแต่งงานมีครอบครัว รวมถึงเพื่อนสมาชิกวงต่างลุยงานเดี่ยวของตนเอง ล่าสุดมีรายงานว่าทาง “โซฮี” (So Hee) น้องเล็กของวงประกาศไม่ต่อสัญญา JYP Entertainment แล้ว โดยคาดว่าจะมุ่งงานแสดงเพียงอย่างเดียว
       
       ทำเอาแฟนๆ ใจหายกันเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวว่า โซฮี จากวงวันเดอร์เกิร์ลส์ เตรียมไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม หลังจากที่สัญญาเดิมหมดอายุลง โดยมีข่าวลือว่าโซฮีได้พบกับบริษัทใหม่ที่ดูแลเกี่ยวกับนักแสดงโดยเฉพาะเป็นที่เรียบร้อย ส่งให้เธอไม่คิดต่อสัญญา JYP Entertainment อีกต่อไป โดยหวังมุ่งเส้นทางการแสดงเพียงอย่างเดียว
       
       โดยข่าวลือที่เกิดขึ้นได้ออกมาพร้อมๆ กับข่าวที่ JYP Ent. ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดต่อสื่อเกี่ยวกับการต่อสัญญาของเหล่าสมาชิกวงวันเดอร์เกิร์ลส์ (Wonder Girls) ซึ่งโซฮี เป็นสมาชิกวงที่ไม่ขอต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม
       
       โดย JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ถึงสื่อว่า
       
       “สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment
       
       เรามีเรื่องอยากแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ศิลปินวงวันเดอร์เกิร์ลส์ของเรา ทั้ง ซอนเย (Sun ye), เยอึน (Yeh Eun) และ ยูบิน (Yoo Bin) ได้ตกลงที่จะต่อสัญญากับบริษัทเราต่อ โดยตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการคุยรายละเอียดกันอยู่ (โดยสัญญาของซอนเย, เยอึน และ โซฮี จะหมดสัญญาในวันที่ 21 ธ.ค.นี้ ส่วนสัญญาของยูบินจะหมดสัญญาลงในเดือน ก.ย.ปีหน้า )
       
       ทางด้านโซฮีได้ตัดสินใจแล้วว่าถึงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงตนเอง ซึ่งเธอได้เผยว่าเธอตั้งใจจะโฟกัสไปที่การแสดงในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ หลังจากที่ได้พูดคุยตกลงกันมานาน เราเลยตัดสินใจว่าจะเคารพการตัดสินใจของเธอ
       
       จากนี้เราจะตัดสินใจเรื่องเวลาและทิศทางเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ของวันเดอร์เกิร์ลส์โดยดูจากกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน และเช่นเดิมเราขอขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้งที่ยังสนับสนุนและให้กำลังใจวันเดอร์เกิร์ลส์ต่อไป

       
       อย่างไรก็ตามหลังการแถลงข่าวของ JYP Ent.มีรายงานล่าสุดระบุว่า ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของโซฮี ได้รีบออกมายืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจเป็นที่แน่นอน เพราะหนึ่งในข้อเสนอที่เธอกำลังพิจารณาอยู่คือ การเป็นนักแสดงเพียงอย่างเดียวภายใต้สังกัด JYP อย่างเดิม
       
       “มันไม่ใช่ว่าเธอกำลังจะออกจากต้นสังกัดเดิม เพราะว่าเธอตัดสินใจที่จะมุ่งมั่นเรื่องการแสดงเพียงอย่างเดียว การทำสัญญามีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันซึ่งยังไม่มีข้อตกลงอันเป็นที่สิ้นสุดเลย...เธออาจจะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด JYP ก็ได้ หรืออาจจะเซ็นกับสังกัดอื่นก็ได้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

Manager Online