นางสาวกำไก่ รีเทิร์น Golden Chicken SSS

       หลังหนังภาค 2 ลงโรงไปเมื่อ 10 ปีก่อน ล่าสุดหนังตลกสุดฮิต Golden Chicken หรือ "นางสาวกำไก่" จากฮ่องกงได้ถูกนำกลับมาสร้างอีกครั้ง โดยมี "อู๋จินหยู" (Sandra Ng) รับบทนำพร้อมดาราชายชื่อดังมากมายเหมือนเดิม
       
       เรื่องราวว่าด้วยชีวิตของโสเภณีรุ่นใหญ่ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของฮ่องกง ที่นำแสดงโดย อู๋จินหยู เตรียมกลับมาสร้างเสียงหัวเราะ และความประทับใจอีกครั้งในภาคที่ 3 ภายใต้ชื่อ Golden Chicken SSS ที่คราวนี้จะมี จางเจียฮุย (Nick Cheung), กู่เทียนเล่อ (Louis Koo), หวงซิวเซิง (Anthony Wong), หยูเหวินเล่อ (Shawn Yu), เจิ้งจงจี (Ronald Cheng) ร่วมแสดงรวมถึงนักแสดงนำจากภาคเก่า ตู้เต๋อเหว่ย ก็จะกลับมารับบทรับเชิญในหนังภาคนี้ด้วย
       
       โดยหนังเพิ่งจะถ่ายทำฉากสำคัญอีกตอนไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ที่ อู๋จินหยู จะต้องเข้าฉากกับ จางเจียฮุย นักแสดงสุดฮ็อตแห่งยุค ที่จะรับบทเป็นมาเฟียตกกระป๋อง ชายอีกคนที่มีความสัมพันธ์กับตัวละครของ อู๋จินหยู ในหนังภาคนี้
       
       ซึ่งแม้จะเป็นเพียงบทรับเชิญเท่านั้น แต่ผู้สร้างก็ยืนยันว่าผู้ชมจะประทับใจกับบทของ จางเจียฮุย แน่นอน ส่วนเจ้าตัวก็กล่าวว่าถือเป็นโอกาสดีที่เขาจะได้กลับมารับงานในหนังตลกอีกครั้ง หลังจากห่างจากหนังประเภทนี้ไปนาน
       
       Golden Chicken ภาคแรกเข้าฉายในปี 2002 โดยมี ชุ่ยเหลียงชุน กำกับและเขียนบท ส่วน ปีเตอร์ ชาน อำนวยการสร้าง โดยหนังถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย นอกจากจะทำกำไรมหาศาลแล้วก็ยังส่งให้ อู๋จินหยู คว้ารางวัลตุ๊กตาทองฮ่องกง สาขานักแสดงนำหญิงในปีนั้นด้วย จนมีการสร้างภาค 2 ตามออกมาในปีต่อมา

 

 

Manager Online