ชมภาพวัยเอ๊าะ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ครูมัธยมชมสวยเรืองแสง

       ภาพในสมัยวัยรุ่น ตอนเรียนชั้นมัธยมของนักแสดงชาวเกาหลีใต้หลายๆคนอาจทำให้แฟนๆ ต้องตกใจไปตามๆกัน กับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น แต่คงไม่ใช่สำหรับ "ยัยตัวร้าย-จอนจีฮยอน" (Jun Ji Hyun) ที่กำลังดังจากซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งภาพในชุดนักเรียนเมื่อ 20 กว่าปีก่อนของเธอ ดูจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่าความสวยของดาราสาววัย 32 ปี เป็นเรื่องธรรมชาติจริงๆ
       
       ทางรายการ Good Morning ของ SBS เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเยือนโรงเรียนมัธยมสตรีจินซอน ที่ดาราสาวซูเปอร์สตาร์ จอนจีฮยอน เคยเป็นนักเรียนอยู่เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งนอกจากจะได้มีโอกาสนำภาพสมัยนักเรียนของเธอมานำเสนอในรายการแล้ว โปรดิวเซอร์ของรายการยังได้สัมภาษณ์คุณครู โจนัมอิล ที่เคยสอนดาราสาวขวัญชาวเกาหลีใต้เมื่อหลายปีก่อนด้วย
       
       "ถึงทุกคนจะใส่เครื่องแบบนักเรียนเหมือนกันหมด แต่เธอเป็นคนเดียวที่ดูสะดุดตาผมครับ เหมือนเธอจะเรืองแสงได้อะไรแบบนั้นเลย อีกอย่างคือจะมีจดหมายที่แฟนๆ เขียนส่งมาถึงเธอเก็บเอาไว้เต็มห้องพักครูไปหมด นักเรียนชายก็จะมารอเธอกันที่ประตูโรงเรียนกันมากมายเลย" ครูของนักแสดงสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้กล่าว
       
       โดย จอนจีฮยอน หรือที่มีชื่อจริงว่า วางจีฮยอน ที่มีความฝันวัยเด็กว่าอยากเป็นแอร์โฮสเตส เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนางแบบโฆษณาตั้งแต่อายุ 16 ปี หลังมีแมวมองของนิตยสารฉบับหนึ่งสะดุดตาในความสวยโดดเด่นของเธอ ระหว่างที่เดินอยู่บนถนนหนทางธรรมดาๆ จนได้งานถ่ายแบบมาตั้งแต่ปี 1997 ก่อนจะได้ถ่ายโฆษณา และมีผลงานเรื่องแรกคือภาพยนตร์เรื่อง White Valentine ในปี 1999 แต่ผลงานที่ทำให้ใบหน้า และบุคลิกสดใสน่ารักของ จอนจีฮยอน เป็นที่เตะตา และเป็นที่จดจำขึ้นมาจริงๆ ก็คือโฆษณาสินค้า Samsung My Jet Printer ที่เธอได้โชว์ลีลาการแดนซ์ได้สุดมันส์ จนได้รับการพูดถึงมากมาย

 

 

Manager Online