จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) สวยและรวยมาก ขึ้นแท่นคนดังหญิงทรัพย์สินมากสุดในเกาหลี

“จอนจีฮยอน” (Jun Ji Hyun) หรือที่คุ้นชินกันในบ้านเรากับชื่อ “จวนจีฮุน” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งคนดังหญิงที่รวยที่สุดในเกาหลี และยังรวยเป็นอันดับ 7 ของบรรดาคนดังทั้งหมดอีกด้วย
       
       ตามรายงานจากรายการ One Night of TV Entertainment ทางสถานี SBS ได้เปิดเผยว่า จอนจีฮยอน ได้เป็นเจ้าของตึกในย่าน นอนฮยอนดง ซึ่งราคาในท้องตลาดได้รับการประเมินอยู่ที่ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ! โดยผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ได้กล่าวว่า “หลังจากที่จอนจีฮยอนซื้อที่นี่แล้ว ในแวดวงโฆษณาก็เริ่มตื่นตัวมีการเพิ่มราคาขึ้นประมาณ 2 เท่าจากราคาเดิมด้วย
       
       ในปี 2013 จอนจีฮยอน ยังเคยซื้อตึกอื่นในช่วงเวลานี้เช่นกัน ซึ่งตั้งอยู่ในย่านอินชอนดง โดยมีมูลค่าประมาณ 4.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งอัตราค่าเช่ารายเดือนของตึกทั้งสองแห่งนี้ยังมีราคาสูงถึง 55,000 เหรียญต่อเดือนเลยทีเดียว
       
       โดยคนดังที่ติดโผร่ำรวยยังมีทั้ง อีซูมาน ประธานบริษัท SM Entertainment ที่ขึ้นแท่นคนมีชื่อเสียงที่ร่ารวยที่สุดโดยถือครองอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีมูลค่าในตลาดอยู่ที่ประมาณ 52 ล้านเหรียญ ตามมาด้วยคนดังรายอื่นอย่าง ซอแทจี (Seo Tae Ji) นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง, ยางฮยอนซอก ประธานบริษัท YG Entertainment และ เรน (Rain) นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆด้วย

 

'150억' 전지현, 여자 연예인 최고 빌딩 부자 @한밤의 TV연예 140205
 

 

 

Manager Online