หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) ซื้อรถหรูแฮปปี้เบิร์ธเดย์ 25 ขวบ แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby)

       ถึงจะมีข่าวว่าทั้งสองเริ่มจะห่างเหินและอาจจะแยกทางกันเร็วๆ นี้ แต่ล่าสุดคู่รักซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงจีนได้พิสูจน์ว่าความรักของทั้งสองยังคงหวานชื่นสดใสเหมือนเดิม เมื่อล่าสุดฝ่ายชายได้ทุ่มทุนเหยียบ 8 ล้านบาท ซื้อรถยนต์สุดหรูเป็นของขวัญวันเกิดให้แฟนสาวแบบเซอร์ไพรส์
       
       เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา นางแบบสาวสุดฮอต แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) กับเพื่อนสนิทได้ไปฉลองวันเกิดปีที่ 25 ของเธอที่ร้านอาหารอิตาลีแห่งหนึ่ง แต่แล้วสาวสวยชาวจีนก็เจอเซอร์ไพรส์ เมื่อแฟนหนุ่ม หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมรถยนต์สุดหรู และผู้สื่อข่าวรวมถึงเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ ที่บริเวณด้านนอกจากร้านอาหาร และมอบดอกไม้ช่อใหญ่ให้กับแฟนสาว ก่อนที่ทั้งสองจะกอดกันอย่างหวานชื่น สร้างความอิจฉาตาร้อนให้กับคนรอบข้างไปตามๆ กัน
       
       โดยมีข่าวตามมาว่ารถยนต์แลมบอร์กินีสีดำที่ หวงเสี่ยวหมิง ขับมาหาแฟนสาวที่มีราคาประมาณ 2 ล้านเหรียญฮ่องกง หรือ 8 ล้านบาทนั้น เป็นของขวัญวันเกิดในปีนี้ที่พระเอกหนุ่มชื่อดังซื้อให้กับแฟนสาวที่อายุครบ 25 ปีนั่นเอง
       
       ซึ่งตามข่าว หวงเสี่ยวหมิง ได้อยู่ร่วมฉลองงานวันเกิดกับแฟนสาวจนเลิกงาน แม้ตามแผน แอนเจลาเบบี้ กับเพื่อนๆ จะจัดงานแบบจำกัดเฉพาะเหล่าเพื่อนผู้หญิงเท่านั้นก็ตาม โดยมีการว่าจ้างแดนเซอร์หนุ่มหล่อมาโชว์ลีลาเท้าไฟให้ความบันเทิงด้วย ซึ่งเมื่องานดำเนินไปได้ 3 ชั่วโมง จนสิ้นสุดลง แอนเจลาเบบี้ กับ หวงเสี่ยวหมิง ได้ออกจากร้านมาพร้อมๆ กัน ท่ามกลางนักข่าวที่รอติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งคู่อยู่อย่างมากมาย และแม้ทั้งสองจะยิ้มแย้มแจ่มใสแต่ก็ไม่ได้พูดให้สัมภาษณ์ใด นอกจากคำขอบคุณสำหรับทุกคนที่อวยพรในวันเกิดของเธอ
       
       ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ที่ถือว่าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวยแห่งวงการบันเทิงจีน เลือกที่จะคบหากันแบบเงียบๆ โดยไม่ยืนยัน หรือปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งครั้งนี้ใดๆ เลย จนเมื่อกลางปีก่อนเริ่มมีข่าวว่าความรักของทั้งสองอาจจะถึงทางตันแล้ว หลังมีข่าวของฝ่ายชายกับผู้หญิงคนใหม่ ส่วน แอนเจลาเบบี้ ก็เขียนผ่านบล็อกของตัวเองถึงความเสียใจที่โดนหักหลัง แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งสองจะสามารถแก้ไขปัญหาที่เคยมีได้แล้ว จนกลับมาหวานกันเหมือนเดิม

 

 

Manager Online