เรน (Rain) เล่นหนังจีนได้ หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) เป็นนางเอก

       ซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ "จองจีฮุน" ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ "เรน" (Rain) เตรียมรับงานแสดงในหนังจีนเป็นเรื่องแรก และได้สาวสวยชาวจีนแผ่นดินใหญ่ "หลิวอี้เฟย" (Liu Yi Fei) มาเป็นนางเอก ในหนังที่สร้างมาจากนิยายชื่อดัง
       
       โดยหนังสัญชาติจีนที่มีชื่อว่า Hong Yan Lu Shui ที่ได้ เรน มาประกบกับสาวขวัญใจแฟนหนังจีน หลิวอี้เฟย วัย 26 ปี เป็นผลงานการกำกับของ เกาซีซี ที่ดัดแปลงมาจากนิยายดังของ ซิ่วหานเจิ้ง ที่เล่าเรื่องแนวรักโรแมนติกของชายหนุ่มทายาทของเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ได้พบกับรักแท้กับหญิงสาวคนหนึ่ง
       
       ซึ่งล่าสุดเพิ่งมีการเผยภาพแรกจากกองถ่ายให้ชมกันแล้ว ในฉากที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ซึ่งตัวละครเอกได้มีโอกาสพบกัน ที่ข่าวบอกว่าการถ่ายทำเป็นไปอย่างติดขัดเล็กน้อย เพราะสองนักแสดงชื่อดังเพิ่งมีโอกาสร่วมงานกันเป็นครั้งแรก และดูเหมือนกำแพงด้านภาษาจะเป็นอุปสรรคต่อการทำงานอยู่บ้าง
       
       ฝ่ายผู้สร้างให้ความเห็นว่านอกจากความเหมาะสมกับบทบาทแล้ว ชื่อเสียงในต่างประเทศของ เรน ก็น่าจะทำให้หนังได้รับความสนใจมากขึ้นด้วย โดยหนังปักหลักถ่ายทำกันอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ และมีกำหนดเข้าฉายภายในปลายปีนี้
       
       เรน ที่เพิ่งปลดประจำการจากหน้าที่รับใช้ชาติ ได้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงเต็มตัวเมื่อปีก่อน เพิ่งจะออกอัลบั้มชุดใหม่ Rain Effect ไปเมื่อต้นเดือน ม.ค. นอกจากนั้นยังเพิ่งจะปิดกล้องหนังฮอลลีวูดเรื่องล่าสุด The Prince ที่มี บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) ร่วมแสดงไปเมื่อเร็วๆ นี้ด้วย

 

 

Manager Online