แฟนๆ แห่รับ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมจัดเต็มเพื่อแฟนคลับหลังบัตรขายเกลี้ยงภายใน 2 นาที

       ทำเอาสนามบินแทบแตกกันเลยทีเดียวสำหรับการมาเยือนเมืองไทยของ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) นักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรงที่สุดในเอเชียขณะนี้ เพื่อเข้าร่วมงาน “2014 คิมซูฮยอน เอเชีย ทัวร์ เฟิร์ส เมมโมรีส์ อิน ไทยแลนด์” โดยแฟนๆแห่ต้อนรับกันเนืองแน่น
       
       หลังจากที่โด่งดังสุดๆ จากบท โทมินจุน จากเรื่อง You Who Came From The Starคิมซูฮยอน” ก็โด่งดังเป็นพลุแตก ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วเอเชีย โดยล่าสุดเจ้าตัวจัดงานแฟนมีตติงเพื่อเดินสายพบปะแฟนๆ ถึง 6 ประเทศ โดยมีประเทศไทยเป็นหนึ่งในนั้น
       
       และก่อนที่จะเข้าร่วมงานแฟนมีทติงที่จะจัดขึ้นในเมืองไทยวันที่ 30 มี.ค.นี้ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 สยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการมาเยือนเมืองไทย โดยระบุว่ามาเป็นครั้งที่สองแล้ว และเป็นไปได้อยากมาเที่ยวแบบสบายๆ ที่นี่อีกครั้ง
       
       อยากให้กล่าวสวัสดี พร้อมทักทายและแนะนำตัวกับทุกคนหน่อยครับ มาเมืองไทยครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง
       
       คิมซูฮยอน : สวัสดีครับ คิมซูฮยอนครับ ผมมาถึงที่ประเทศไทยปุ๊บ ผมมีความสุขมากๆเลย เพราะแฟนคลับมารอต้อนรับเยอะมาก อบอุ่นมากๆ ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ นะครับ
       
       แปลกใจไหมที่มีแฟนคลับไทยชื่นชอบและรอต้อนรับคุณแบบถล่มทลายขนาดนี้ ?
       
       คิมซูฮยอน : จะบอกว่ามาเมืองไทยครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของผมนะครับ มาเป็นครั้งที่สองแล้ว แต่ปีก่อนมาถ่ายโฆษณาของเกาหลี แต่นี่เป็นครั้งแรกครับที่ได้มาแบบเป็นทางการ ก็อยากขอบคุณอีกครั้งนะครับ ปีก่อนที่มาไม่ได้เจอแฟนคลับเยอะขนาดนี้ พอมาครั้งนี้เห็นแฟนคลับเยอะมาก รู้สึกว่าพวกเขารักผมมากจริงๆ ก็ตกใจมากครับ และต้องขอขอบคุณมากๆ เลย
       
       ละครเรื่องล่าสุด “You who came from the star” ดังเป็นพลุแตก ไม่ว่าจะที่เกาหลีหรือแม้กระทั่งที่ไทย นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก โทเมเนเจอร์ รู้สึกอย่างไรบ้าง?
       
       คิมซูฮยอน : (ยิ้ม) ครับ ขอขอบคุณมากๆ เลยนะครับ ผมรู้สึกโชคดีมากๆ ที่ผมได้มาเจอละครที่ดี บทที่ดีมากๆ แล้วก็ได้มีโอกาสมาเอเชียทัวร์แบบนี้ ขอบคุณมากๆ เลยครับ
       
       ช่วยเล่าบรรยากาศสนุกๆ หรือเรื่องราวที่น่าประทับใจระหว่างถ่ายทำละครเรื่องนี้ให้ฟังหน่อย?
       
       คิมซูฮยอน : ตอนที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ ที่เกาหลีหนาวมาก หนาวจนสั่นทั้งตัวเลย พอดีในซีรีย์ ผมมีบทต้องพูด แต่ความที่มันหนาวมาก ผมปากแข็ง พูดไม่ออก ปากสั่นคางสั่นไปหมด ถ้าเรามาถ่ายทำที่ไทยคงไม่มีปัญหาแบบนั้นแน่นอน เหอๆๆ
       
       ก่อนที่ละครจะจบ คุณได้ร้องเพลงประกอบละครในเรื่องนี้ด้วย และเพลงนี้ฮิตจัดถึงขนาดติดอันดับทุกชาร์ตเพลง แฟนคลับไทยจะมีโอกาสได้ฟังเพลงนี้ในวันพรุ่งนี้ไหม?
       
       คิมซูฮยอน : ความลับครับ (ยิ้ม) ไม่บอกดีกว่า เพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงเราก็จะได้เจอกันในงานแล้วนี่ครับ ไม่ใช่แค่เพลงนะครับ ผมเตรียมมาเยอะมาก บอกแค่นี้ดีกว่า ลา ลัล ลา ลัล ล้า (โชว์ลูกคอปิดท้าย)
       
       งานในครั้งนี้ ถือเป็นการมาเอเชียทัวร์ครั้งแรกของคุณ ได้เตรียมอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับไทยบ้าง? เพราะมีหลายคนพลาดงานครั้งนี้เนื่องจากซื้อบัตรไม่ทัน
       
       คิมซูฮยอน : ถ้าผมบอกไปคนที่ไม่ได้ซื้อบัตรไปก็เสียใจแย่เลยสิครับ (ยิ้ม)
       
       บัตรแฟนมีตติงที่เมืองไทยครั้งนี้ขายหมดเร็วมาก มีการเปิดพรีเซล ขายบัตรล่วงหน้าซึ่งมีแฟนๆ มานอนรอก่อนเปิดขายจริงถึง 2 วัน และทันทีที่เปิด บัตรขายหมดภายใน 2 นาที รู้สึกอย่างไรบ้าง?
       
       คิมซูฮยอน : สุดยอดมากๆ เลย ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านมากครับ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ อย่าลืมรักผมตลอดไป ผมก็จะตอบแทนด้วยละครดีๆ ให้ทุกคนได้ชมกันอีกนะครับ
       
       ช่วงนี้ตารางงานคุณแน่นมาก ถ้าให้คุณหยุดพักผ่อนได้ คุณอยากเลือกไปท่องเที่ยวพักผ่อน หรือทำอะไรที่ไหน?
       
       คิมซูฮยอน : ถ้าเปรียบเทียบกับตอนละคร ตอนนี้ผมก็มีเวลาได้พักผ่อนบ้าง ผมนอนเต็มที่เลยครับ เพราะไม่ต้องไปถ่ายละครถึงเช้า ช่วงนี้เลยมีเวลามาทุ่มเทกับงานแฟนมีทติงครับ ถ้ามีโอกาสผมอยากมาแบบชิลๆ สบายๆ อยากไปเที่ยวพัทยา ภูเก็ต เพราะว่ามาเมืองไทย 2 ครั้งก็ทำงานทั้งสองครั้งเลย หรือใครมีที่ไหนแนะนำอีกบอกได้เลยนะครับ
       
       มาเมืองไทยครั้งนี้ ได้ลองฝึกพูดภาษาไทยได้บ้างหรือยัง อยากให้ลองพูดภาษาไทยให้ทุกคนได้ฟังหน่อย

       คิมซูฮยอน : สวัสดีครับ, คิมซูฮยอนครับ, ขอบคุณครับ (หัวเราะ)
       
       อยากให้ฝากถึงงานที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ว่าทุกคนจะได้สนุกกันขนาดไหน?
       
       คิมซูฮยอน : อยากให้ทุกคนเตรียมตัวมาเจอกันนะครับ เพราะผมเตรียมอะไรมาเยอะมาก อยากให้ทุกคนมีความสุขมากๆในวันพรุ่งนี้ครับ

 

 

Manager Online