คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) บริจาค 1.2 ล้านหยวนฯ แก้ภาพเสียดารากิมจิขี้เหนียว

       ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้บริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลในจีนถึง 1.2 ล้านหยวน หลังเพิ่งจะมีรายงานว่าในระยะหลังภาพพจน์ของดาราเกาหลีในจีนดูจะไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ เพราะชาวจีนส่วนใหญ่มองว่าคนดังแดนกิมจิมักจะมาเมืองจีนเพื่อหวังกอบโกยเท่านั้น
       
       “ผมได้รับความรักมากมายเหลือเกิน และได้รับความสนใจมากมายจากคนที่นี่ จึงรู้สึกตื้นตันมากกับอีเวนต์ครั้งนี้ ที่เราสามารถช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดโอกาสได้คิมซูฮยอน กล่าวระหว่างอีเวนต์ที่ปักกิ่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยนักแสดงวัย 26 ปี ได้ร่วมกับ Gucci ในการบริจาคเงิน 1.2 ล้านหยวน (6.2 ล้านบาท) ให้กับกองทุนเด็กและวัยรุ่นจีน ที่ช่วยเหลือด้านการศึกษาให้กับเด็กที่ขาดโอกาส
       
       ข่าวการบริจาคเงินของ คิมซูฮยอน เกิดขึ้นในเวลาใกล้เคียงกับที่สำนักข่าว ยอนฮัป ได้รายงานอ้างอิงความเห็นของสื่อจีน เกี่ยวกับความรู้สึกของชาวจีน ต่อนักแสดงชาวเกาหลีใต้ ที่ระยะหลังเข้าไปสร้างกระแสความนิยมในจีนได้อย่างต่อเนื่อง แต่ชาวจีนส่วนใหญ่กลับรู้สึกกับดาราแดนกิมจิในแง่ลบมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะพวกเขาเริ่มรู้สึกว่าดาราเกาหลีมักจะหวังมากอบโกยในเมืองจีน โดยไม่ได้ตอบแทนอะไรให้เลย
       
       “ดาราเกาหลีโด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แต่กระแสก็ตีกลับในเวลาอันสั้นเหมือนกัน ดาราเกาหลีมักจะมาพร้อมกับภาพว่ามาเมืองจีนเพื่อกอบโกย แล้วก็จากไปในเวลาอันสั้น ขณะที่ดาราชาวจีนมักจะไปร่วมอีเวนต์เพื่อการกุสลโดยไม่คิดค่าตัว แต่ดาราเกาหลีกลับแทบไม่เคยปรากฏตัวในงานประเภทนั้นเลยถ้าไม่ได้เงิน ชาวจีนส่วนใหญ่เชื่อว่าถ้าจะมาเอาเงินของพวกเขา ก็ควรจะตอบแทนอะไรบ้าง แต่ข่าวแบบนี้ของดาราเกาหลีมีน้อยมาก จึงเริ่มมีความรู้สึกว่าดาราเกาหลีใช้ความดังมารับงาน และเปิดตูดเดินทางออกจากเมืองจีนไปทันทีหลังจากได้เงินMax Times Entertainment กล่าว

 

 

Manager Online