เลื่อนจัดงานศึกฟาดแข้งดาราไทย-เกาหลี ไว้อาลัยเหตุเรือเฟอร์รีล่ม

       หลังจากเกิดโศกนาฏกรรมเรือเฟอร์รีเซวอล อับปางลงในทะเลเกาหลีใต้จนมีผู้เสียชีวิตและสูญหายหลายร้อยราย ล่าสุดงานฟุตบอลดาราไทย-เกาหลี ศึกซุปตาร์ท้าดวล (Thailand - Korean Superstars Charity Football) ที่จะมีขึ้นในเดือน พ.ค. นี้ก็ได้ถูกเลื่อนออกไปก่อน เพื่อแสดงความไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต
       
       นับตั้งแต่เกิดโศกนาฏกรรมเรือเฟอร์รีเซวอลอับปางลงเมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา วงการบันเทิงเกาหลีใต้ก็ได้ชะงักงันทันที โดยหยุดกิจกรรมบันเทิงแทบทุกชนิดทั้งกิจกรรมอีเวนต์, เปิดตัวผลงานใหม่ หรือรายการบันเทิงทางโทรทัศน์ก็ประกาศเลื่อนออกอากาศเพื่อต้องการคืนพื้นที่ให้กับการรายงานข่าวความคืบหน้าเหตุการณ์เรืออับปางและไว้อาลัยให้ผู้เสียชีวิต
       
       นอกจากศิลปินต่างๆ จะระงับงานในเกาหลีใต้แล้ว การจัดกิจกรรมต่างๆ นอกประเทศของศิลปินดังก็ถูกเลื่อนออกไปเช่นกัน รวมทั้งงานฟุตบอลดาราไทย-เกาหลีใต้ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 พ.ค. 2557 นี้ ก็ถูกเลื่อนออกไปด้วย โดยทางบริษัท ตี๋ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้จัดการแข่งขันดังกล่าว ได้ออกมาประกาศเลื่อนงานดังกล่าวเพื่อร่วมไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตและครอบครัวของผู้เกี่ยวข้องในโศกนาฏกรรมเรือเซวอลอับปางที่ประเทศเกาหลีใต้ครั้งนี้ด้วย โดยทางผู้จัดงานจะขอเลื่อนงานออกไป โดยจะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 20 ก.ค. 2557 ณ. สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยใช้สถานที่จัดงานเดิม
       
       ในส่วนของงานฟุตบอลดาราไทย-เกาหลี ศึกซุปตาร์ท้าดวลที่จะเกิดขึ้น เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมซุปตาร์เกาหลี และ ทีมรวมดาราช่อง 3 ซึ่งศิลปินเกาหลีที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้มีทั้ง อึนฮยอก (Eun Hyuk) และ อีทงเฮ (Lee Dong Hae) 2 หนุ่มจากวงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), จีซอกจิน (Ji Suk Jin) จาก Running Man , ฮันจองซู (Han Jung Soo), โจดองฮยอก (Jo Dong Hyuk), คิมซึงฮยอน (Kim Seung Hyun), ลีวาน (Lee Wan) และ อิมฮยองจุน (Lim Hyung Jun) นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากศิลปินเกาหลีชื่อดังทั้ง Super Junior M, Crayon Pop และ Bestie ด้วย

 

 

Manager Online