ยุ่งแล้ว! คริส (Kris) วง EXO ขอยกเลิกสัญญากับ SM Ent.

       สื่อจีนเปิดเผยว่าหนุ่ม “คริส” (Kris) แห่งวง EXO ได้ยื่นเอกสารทางกฎหมายเพื่อขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment แม้ขณะนี้ EXO กำลังประสบความสำเร็จเป็นบอยแบนด์เกาหลีใต้ที่ดังที่สุดกลุ่มหนึ่งในเอเชียก็ตาม
       
       เว็บไซต์จีน Sina รายงานว่าหนุ่ม คริส ได้ยื่นเอกสารต่อศาลเพื่อขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมาก เพราะตอนนี้วง EXO กำลังอยู่ในช่วงรุ่งสุดๆ หลายฝ่ายจึงเริ่มมองว่านี่กำลังจะกลายเป็นกรณีเดียวกับครั้งที่ ฮันเกิง (Han Geng) ได้ขอยกเลิกสัญญากับ SM Ent. ทั้งๆ ที่วง Super Junior ของเขาประสบความสำเร็จได้รับความนิยมมากก็ตาม
       
       โดยข่าวจากจีนยังอ้างว่า คริส ได้ว่าจ้างทนายความที่เคยช่วยเหลือ ฮันเกิง ตอนเขาฟ้องร้องยกเลิกสัญญากับ SM Ent. ให้มาทำหน้าที่แบบเดียวกันนี้อีกครั้งด้วย
       
       EXO เป็นวงบอยแบนด์จากเกาหลีที่ประกอบไปด้วยทั้งสมาชิกชาวเกาหลี และชาวจีน โดยหนุ่ม คริส หรือ อู๋อี้ฝาน วัย 23 ปี เป็นหนุ่มชาวแคนาดาเชื้อสายจีน ซึ่งเกิดที่กวางโจว โดยเขามีโอกาสเป็นเด็กฝึกหัดของ S.M. Entertainment ตั้งแต่อายุแค่ 16 ปี หลังได้เข้าออดิชัน S.M. Global Auditions ที่ไปจัดกันที่แวนคูเวอร์ และได้เปิดตัวเป็นสมาชิกของวง EXO เมื่อต้นปี 2012
       
       ฝ่าย SM Entertainment ได้ให้ข่าวกับ OSEN ว่าทางบริษัทกำลังตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษแฟนๆ ที่ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น นอกจากนั้นทาง SM Ent. ยังยืนยันว่า พวกเขาจะพยายามทำทุกอย่างให้เรื่องดังกล่าวไม่กระทบกับการโปรโมตผลงานใหม่ของ EXO ที่มีกำหนดเผยแพร่ในช่วงเวลานี้พอดี

 

 

Manager Online