ย้ำอีกครั้งไม่ได้ศัลฯ! แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) บอกสวยแบบนี้พ่อแม่ให้มา

       นางแบบสาวสุดฮ็อตโพสต์ภาพในอดีตของพ่อกับแม่ของเธอผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว หลังผู้คนยังคงพูดถึงกันไม่หยุดถึงเรื่องข่าวลือที่ว่าเธอไม่ได้สวยธรรมชาติ แต่หน้าตาดีเพราะผ่านมีดหมอมา
       
       ภาพเปรียบเทียบใบหน้าในปัจจุบัน และหน้าตาในอดีตของนางแบบสาว แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) เป็นภาพที่ถูกโพสต์ไปตามเว็บไซต์ต่างๆ มานานหลายปี แม้เธอจะปฏิเสธข่าวเรื่องการทำศัลยกรรม และพยายามใช้หลักฐานทางแพทย์ พร้อมอธิบายว่าความเปลี่ยนแปลงต่างๆ เกิดขึ้นเพราะการดัดฟัน, การแต่งหน้า และเป็นเรื่องของมุมกล้อง แต่ก็ดูเหมือนว่าเสียงนินทาต่างๆ จะยังไม่หายไปไหนเสียที
       
       ล่าสุดนางแบบสาววัย 25 ปี ได้โพสต์ภาพสมัยยังหนุ่มยังสาวของพ่อกับแม่ของเธอลงผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว ซึ่งชาวเน็ตจีนเชื่อว่าเป็นความพยายามในการตอบโต้เสียงลือเรื่องการทำศัลยกรรมอีกครั้งของนางแบบสุดฮ็อตนั่นเอง
       
       นอกจากต้องปฏิเสธข่าวเรื่องการทำศัลยกรรมอยู่บ่อยๆ แล้วล่าสุด แอนเจลาเบบี้ ยังต้องออกปากปฏิเสธข่าวเรื่องชีวิตส่วนตัวด้วย โดยมีรายงานข่าวว่าเธอและแฟนหนุ่ม หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) มีแผนจะแต่งงานกันในปีนี้ ซึ่งข่าวลือยังไปถึงขั้นที่ว่าเธอได้ตั้งท้องแล้วด้วย โดยสื่อในจีนอ้างว่าเธอได้บอกปัดข้อเสนองานหนังไปหลายเรื่อง และได้จัดตารางการทำงานใหม่หมด เพื่อเรื่องแต่งงานโดยเฉพาะ ซึ่ง แอนเจลาเบบี้ ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงแน่นอน และเธอยังไม่มีแผนจะแต่งงานแต่อย่างใด

 

 

Manager Online