ฮยองชิค (Hyung Sik) วง ZE:A โดนชื่นชม หลังจ่ายค่าอาหารให้ทหาร ยกย่องทำงานหนักเพื่อชาติ

       ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่ชม”ปาร์คฮยองชิค” (Park Hyung Sik) นักร้องหนุ่มจากวง ZE:A กันเป็นแถว หลังเจ้าตัวแอบจ่ายค่าอาหารให้ทหารเกณฑ์ที่กำลังกินข้าวในร้านเดียวกัน ก่อนทิ้งข้อความชื่นชมทำงานหนักเพื่อชาติ ขอเป็นกำลังใจให้
       
       โดยเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ชาวเน็ตรายหนึ่งที่ระบุตัวตนว่าเป็นทหารวัย 22 ปี ได้เขียนข้อความในโลกออนไลน์ถึงเรื่องราวของตนเองว่า ระหว่างที่เขาอยู่ในช่วงพักร้อนระหว่างเกณฑ์ทหาร เขาได้ไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยระหว่างนั้นเขาได้พบ ปาร์คฮยองชิค จากเรียลลิตี Real Men กำลังนั่งกินอาหารอยู่กับ ควางฮี (Kwang Hee) เพื่อนร่วมวง ถัดไปจากโต๊ะของเขา จึงได้แต่แอบมองคนดังอยู่เงียบๆ
       
       “มันรู้สึกตื่นเต้นมาก เราเลยได้แต่แอบมองไปที่พวกเขาขณะกำลังกินอาหาร พอพวกเราลุกไปจ่ายเงิน พนักงานบอกว่าค่าอาหารของพวกเรามีคนจ่ายให้เรียบร้อยแล้ว เราเลยถามพนักงานว่าใครเป็นคนช่วยจ่ายค่าอาหารให้ พนักงานบอกว่าเป็นคุณปาร์คฮยองชิค ซึ่งเขาได้ทิ้งกระดาษข้อความถึงพวกเราด้วย ‘พวกคุณทำงานหนักกันมาก ผมเป็นกำลังใจให้ครับ’  ผมรู้สึกซาบซึ้งมากเลยตัดสินใจเขียนเรื่องนี้ขึ้น โดยหวังว่ามันจะถูกแชร์ออกไปเพื่อให้คนอื่นๆได้รับรู้ถึงความมีน้ำใจของเขานะครับ
       
       อย่างไรก็ตามนับว่านี่ไม่ใช่ความใจดีครั้งแรกของปาร์คฮยองชิค นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังเพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยสั่งไก่ทอดมาเลี้ยงแฟนคลับกว่า 400 คนที่มาให้กำลังใจเขาและเพื่อนร่วมวงขณะเปิดตัวผลงานใหม่ในรายการ Inkigayo มาแล้ว
       
       ความใจดีของ ปาร์คฮยองชิค ที่มีต่อบรรดาทหารเกณฑ์ น่าจะมาจากการที่เขาเคยร่วมรายการ Real Men ซึ่งเป็นเรียลลิตีเกี่ยวกับการนำคนดังไปใช้ชีวิตเช่นเดียวกับทหารในรั้วทหาร ซึ่งเขาได้รับรู้ถึงความยากลำบากและความเสียสละของเหล่าทหารที่ต้องทำหน้าที่เพื่อชาติเป็นอย่างดี โดยเมื่อไม่นานนี้รายการ Real Men เพิ่งยกเลิกการถ่ายทำไปหลังมีข่าวโศกนาฏกรรมที่ทหารเกณฑ์รายหนึ่งใช้อาวุธกราดยิงเพื่อนทหารจนเสียชีวิตไปหลายนาย ก่อนจะหลบหนีเข้าป่าไป ทำให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงเห็นควรว่าให้ระงับการถ่ายทำไปก่อน เนื่องจากเห็นเป็นสถานการณ์ที่ร้ายแรงมาก จึงไม่สมควรที่จะถ่ายทำรายการบันเทิงที่กองทัพในช่วงเวลาเช่นนี้

 

 

Manager Online