ยืนยันแล้ว โดฮี (Do Hee) สาวร่างเล็กเตรียมรับบท โนดาเมะ (Nodame) เวอร์ชันเกาหลี

       หลังลุ้นกันอยู่นานว่าใครจะมารับบทนำฝ่ายหญิงในซีรีย์ยอดฮิต “Nodame Cantabile” เวอร์ชันเกาหลี ล่าสุดมีรายงานยืนยันออกมาแล้วว่า ผู้ได้รับบทดังกล่าวคือ “โดฮี” (Do Hee) สาวร่างเล็กจากวง Tiny G
       
       มีรายงานอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมาแล้วว่า โดฮี สาวน้อยจากวง Tiny G และนักแสดงดังจากซีรีย์ Reply 1994 จะรับบทนำในเรื่อง Nodame Cantabile ของเกาหลีที่จะออนแอร์ทางสถานี KBS2 ในเดือน ต.ค. นี้
       
       โดยโดฮี จะรับเป็นซากุระ นักเรียนที่เล่นเครื่องดนตรีคอนทราเบส แม้ว่าเธอจะมีรูปร่างเล็ก แต่เธอก็เป็นที่เลื่องลือจากการกินจุ
       
       Nodame Cantabile เป็นซีรีย์ญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนที่ใช้ชื่อเดียวกัน โดยซีรีย์เวอร์ชันญี่ปุ่นได้ออนแอร์ไปเมื่อปี 2006 ทางสถานี Fuji TV และได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชีย
       
       โดยในส่วนของเวอร์ชันเกาหลีนี้ นักแสดงนำฝ่ายชายได้มีการเปิดเผยรายชื่อไปก่อนหน้านี้แล้วว่า บทดังกล่าวตกเป็นของ จูวอน (Joo Won) นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่จะมารับบทจิอากิ ชินอิจิ หนุ่มผู้มีพรสวรรค์ทางด้านเปียโนและมีความใฝ่ฝันอยากเป็นวาทยกรระดับโลก โดยมีแบคยุนชิค มารับบท มาเอสโตร ฟรานซ์ วอง สเตรสมันต์ วาทยกรระดับโลกที่มาค้นหาผู้มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี

 

 

Manager Online