ซาโตชิ ทสึมาบุกิ (Satoshi Tsumabuki) รับบท โนบิตะ อีกครั้ง

       นักแสดงหนุ่ม "ซาโตชิ ทสึมาบุกิ" (Satoshi Tsumabuki ) จะได้สวมบทเป็น "โนบิตะ" ตัวละครระดับตำนานของวงการการ์ตูนญี่ปุ่นอีกครั้ง ในการให้เสียงพากย์การ์ตูน 3D CG Stand By Me Doraemon ที่จะเข้าฉายทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 8 ส.ค. นี้
       
       Stand By Me Doraemon การ์ตูนฟอร์มใหญ่เพื่อฉลองวาระครบรอบ 40 ปี ของอนิเมชั่น d เป็นผลงานการกำกับของ ยามาซากิ ทากาชิ (Always Sanchoume no Yuhi, Eien no 0) และ ยางิ ริวอุอิจิ ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์การ์ตูน friends Mononokejima no Naki ซึ่งผลงานเรื่องนี้จะไม่ได้เล่าเรื่องการผจญภัยในแบบภาพยนตร์ โดราเอมอน โดยทั่วๆ ไป แต่จะเป็นการนำการ์ตูน โดราเอมอน ตอนสั้นที่เด่นๆ มาผูกเป็นเรื่องเพื่อเล่าเรื่องมิตรภาพของเด็กชายผู้ไม่เอาไหน และหุ่นยนตร์แมวจอมกวน ทั้งเรื่องราวการพบกันครั้งแรกของ โดราเอมอน กับ โนบิตะ หรือ ความรักของ โนบิตะ กับชิซึกะ มานำเสนอใหม่ในรูปแบบของอนิเมชั่น 3D คอมพิวเตอร์กราฟฟิค
       
       นอกจากนั้นความพิเศษอีกประการของการ์ตูน ก็คือการได้นักแสดงหนุ่มคนดัง ซาโตชิ ทสึมาบุกิ ที่เคยรับบทเป็น โนบิตะ ในโฆษณาของ Toyota มาให้เสียงพากย์เป็น โนบิตะ ในคราวนี้ด้วย โดยข่าวระบุว่า ทสึมาบุกิ ก็ทุ่มเทกับการทำงานพากย์ครั้งนี้มาก ถึงกับสวมแว่นระหว่างการพากย์เสียงที่ทำกันเสร็จสิ้นไปเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมาเลยทีเดียว
       
       "โดราเอมอน เป็นการ์ตูนแห่งชาติที่ได้รับความนิยมมากจริงๆ เลยค่อนข้างจะลำบากใจนิดหน่อยตอนได้รับข้อเสนอให้พากย์การ์ตูนเรื่องนี้" ทสึมาบุกิ กล่าว
       
       Stand By Me Doraemon เป็นผลงานของ Fujiko Movie Studio ที่ได้ Toho มารับหน้าที่จัดจำหน่าย และมีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 8 ส.ค. ที่จะถึงนี้

 

 

Manager Online