ชมตัวอย่างแรกภาพยนตร์ หวงเฟยหง (Rise Of The Legend) เวอร์ชั่นล่าสุด

       ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง Rise of the Legend (黃飛鴻之英雄有夢) eที่จะหยิบตำนานของ “หวงเฟยหง” (Wong Fei-hung) กลับมาสรางเป็นภาพยนตร์อีกครั้ง ได้แถลงข่าวเปิดตัวหนังไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ให้ชมกันเป็นครั้งแรก

       เผิงอวี๋เอี้ยน (Eddie Peng), วังลั่วตัน (Wang Luodan), จิงป๋อหรัน (Jing Boran), จางจิน (Zhang Jin) และผู้กำกับ รอย โจว ได้ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวหนัง Rise of the Legend ที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีการนำโปสเตอร์แนะนำตัวละคร และตัวอย่างภาพยนตร์มาให้ชมกันเป็นครั้งแรกด้วย
       
       ซึ่ง เผิงอวี๋เอี้ยน ผู้รับบท หวงเฟยหง ยังได้กล่าวว่าหนังจะเล่าถึงความฝันของคนหนุ่มคนหนึ่ง ที่อยากจะเป็นวีรบุรุษ ซึ่งเขาบอกว่าเราทุกคนก็ควรจะมีความฝันเป็นของตัวเอง แม้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรก็ตาม … “ความฝันไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องยิ่งใหญ่เลยครับ ผู้หญิงหลายๆ คนก็มักจะฝันว่าขอให้ปีนี้น้ำหนักลดลงซัก 10 ปอนด์ก็พอแล้ว” พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ กล่าวติดตลก เรียกเสียงหัวเราะจากคนในงาน
       
       Rise of the Legend เป็นผลงานการร่วมกันสร้างของ Edko Films, Irresistible Delta และ BDI Films ที่จะเล่าชีวิตของปรมาจารย์กังฟูผู้ยิ่งใหญ่ หวงเฟยหง ในช่วงวัยหนุ่ม ที่ยังเลือดร้อน และทำอะไรด้วยอารมณ์ ก่อนจะเติบโตเป็นจอมยุทธ์ผู้ยิ่งใหญ่ในเวลาต่อมา โดยหนังจะใช้ทุนสร้าง 130 ล้านหยวน ที่ทางผู้สร้างยืนยันจะเต็มไปด้วยฉากต่อสู้อันน่าตื่นเต้นแน่นอน
       
       หนังยังจะมีนักแสดงชื่อดังประชันบทบาทอย่างคับคั่ง อาทิ เหลียงเจียฮุย (Tony Leung Ka Fai) , แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) และ หงจินเป่า (Sammo Hung) ที่จะมารับบทเป็น หวงฉีอิง พ่อของหวงเฟยหง โดย Rise of the Legend มีกำหนดเข้าฉายในเดือน พ.ย. นี้

 

 

"Rise of The Legend" movie trailer | 电影《黄飞鸿之英雄有梦》英雄之路版预告片
 

 

Manager Online