เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) ขอบคุณ เรน (Rain) ท้า Ice Bucket Challenge หลังโดนยกเป็นหนุ่มในสเป็ค

หลังจากที่ไม่นานนี้ “เมแกน ฟ็อกซ์” (Megan Fox) นักแสดงสาวชื่อดังได้เดินทางไปเยือนเกาหลีใต้เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ Teenage Mutant Ninja Turtles พร้อมให้สัมภาษณ์ว่าชื่นชอบ”เรน” (Rain0 นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ล่าสุดฝ่าย”เรน”ท้าสาว”เมแกน ฟ็อกซ์”ทำ Ice Bucket Challenge แต่เจ้าตัวอ้างยังเป็นหวัดอยู่ขอติดไว้ก่อน
       
       โดยระหว่างที่เดินทางไปเยือนเกาหลีใต้เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ Teenage Mutant Ninja Turtles พร้อมให้สัมภาษณ์รายการ Entertainment Weekly เมแกน ฟ็อกซ์ นักแสดงสาวชื่อดังได้กล่าวถึงการเยือนแดนโสมครั้งนี้ว่า
       
       “นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ฉันกับครอบครัวเดินทางมาเยือนเกาหลี จริงๆแล้ว ฉันรู้สึกผิดเหมือนกันค่ะที่ทิ้งลูกมานานเลย แต่ว่ามันเป็นงานน่ะค่ะมันคือสิ่งที่ฉันต้องเผชิญอยู่แล้ว
       
       โดยตอนที่เธอถูกถามถึงหนุ่มในสเปค เมแกน ฟ็อกซ์ ก็เคยเลือกเรน นักร้องหนุ่มเกาหลีมาเป็นหนุ่มในสเป็คเธอด้วย โดยให้เหตุผลว่า “เขาหล่อมากค่ะ คุณได้ดู Ninja Assasin ไหมคะ? คุณเห็นหน้าท้องของเขาไหม?” พร้อมกับทำตาโตและเสียงชื่นชม
       
       เมื่อถูกพิธีกรถามถึงเรื่องที่ เรน ท้าเธอทำ Ice Bucket Challenge เจ้าตัวก็ตอบทันที “ฉันจะทำค่ะ ไม่มีใครท้าฉันเลย เพราะฉะนั้น ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ไว้ฉันจะทำนะคะหลังจากที่ฉันหายหวัดแล้ว
       
       ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ที่จัดขึ้นที่เกาหลีใต้ เมแกน ฟ็อกซ์ ที่ปลาบปลื้มกับรูปร่างของเรนยังเผยเพิ่มเติมด้วยว่าตอนที่เธอทำ Ice Bucket Challenge อยากให้เรนเป็นคนเทน้ำราดตัวเธอในขณะที่เขาไม่ใส่เสื้อด้วย

 

 

Manager Online