พักเรื่องลูก เฉินหลง (Jackie Chan) ลุยงานต่อ

       หลังชีวิตต้องวุ่นวายเพราะเรื่องคดียาเสพติดของลูกชายอยู่พักใหญ่ ล่าสุด “เฉินหลง” (Jackie Chan) ได้เดินทางกลับไปทำงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแอ็กชันสตาร์ชื่อดังได้เริ่มเตรียมงานถ่ายทำสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาจะแสดงคู่กับ “ฟั่นปิงปิง” (Fan Bing Bing) และ “จอห์นนี น็อกซ์วิลล์” (Johnny Knoxville) แล้ว
       
       Mingpao News ได้เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา เฉินหลง ได้เดินทางไปถึงเหอเป่ยเพื่อถ่ายทำหนังแอ็กชันเรื่องใหม่ Skiptrace แล้ว แม้หนังจะมีกำหนดเริ่มถ่ายทำในอีก 4 วันข้างหน้า (6 ก.ย.) แต่พระเอกนักบู๊ชื่อดังก็ยังตัดสินใจเดินทางมาก่อนเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่นักแสดงร่วมทั้ง ฟั่นปิงปิง และ จอห์นนี น็อกซ์วิลล์จะเดินทางมาถึงในเร็วๆ นี้
       
       โดยหนังจะเล่าเรื่องของนักสืบชาวฮ่องกงที่มีเพื่อนคู่หูเป็นนักพนันชาวอเมริกา ซึ่งทั้งสองต้องร่วมมือกันในการแกะรอยคดีใหญ่จากที่ฮ่องกง ไปถึงจีนแผ่นดินใหญ่ และเดินทางผจญภัยไปในสถานที่ต่างๆ ทั่วเมืองจีน โดยหนังได้ผู้กำกับฮอลลีวูด เรนนี ฮาร์ลิน มากุมบังเหียน
       
       การเดินทางมาถึงเหอเป่ย ถือว่าเป็นการกลับมาทำงานอย่างเป็นทางการของพระเอกจมูกโต หลังลูกชายเขาของถูกจับกุมตัวในคดีเสพยาที่ปักกิ่ง เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดมาเขาก็ยังไม่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆ เลย โดยเพื่อนสนิทในวงการอย่าง เจิ้งจือเหว่ย (Eric Tsang) ได้ให้ข่าวถึงปัญหาของพระเอกยอดนักบู๊ ว่าแม้เรื่องที่เกิดขึ้นจะร้ายแรงมาก แต่ เฉินหลง ก็ยังน่าจะโอเคดี ซึ่งถึงจะยังไม่ได้พบลูกโดยตรง แต่ก็ได้ฝากข้อความผ่านเจ้าหน้าที่ไปแล้ว .... “ผมเองก็ไม่กล้าโทรศัพท์ไปหรอกครับ ได้แต่ส่งข้อความไปหา ซึ่งเขาก็ตอบกลับ และบอกว่าไม่มีอะไรต้องให้ห่วงสำหรับคนที่แกร่งแบบเขาหรอกเจิ้งจื่อเหว่ย เล่า
       
       เจิ้งจือเหว่ย ยังเผยว่า เฉินหลง เลือกที่จะทำใจและจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นเท่าที่จะทำได้ แต่ฝ่ายของ หลินฟงเจียว ภรรยาของเฉินหลง ที่เป็นแม่ของ เจย์ซี (Jaycee Chan) กลับไม่สามารถยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกชายคนเดียวของเธอได้เลย และตัวของเขาก็ไม่รู้จะปลอบเธออย่างไรดี “แจ็คกี บอกว่าภรรยาของเขาหัวใจสลาย แม้จะพบกันอยู่ตลอดเวลา แต่ตอนนี้ทั้งสองคนแทบไม่รู้จะพูดอะไรกันเลย
       
       โดยนอกจาก Skiptrace ที่กำลังจะได้เปิดกล้องเริ่มการถ่ายทำ และมีกำหนดฉายในปีหน้า เฉินหลง ยังมีผลงานที่เพิ่งจะถ่ายทำเสร็จอีกเรื่องคือหนังย้อนยุค Dragon Blade ที่มีทั้ง เอเดรียน โบรดี, จอห์น คูแซ็ค และ ซีวอน แห่งวง Super Junior ร่วมแสดง และมีกำหนดฉายในปีหน้าเช่นเดียวกัน

 

Manager Online