Assassination หนังใหม่ยัยตัวร้าย! จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ร่วมภารกิจลอบสังหาร

       ผู้กำกับ "ชอยดองฮุน" เจ้าของหนังฮิต The Thieves เปิดกล้องหนังเรื่องใหม่แล้ว คราวนี้ขอจับหนังแอ็กชั่นย้อนยุคที่จะเล่าถึงช่วงเวลาที่เกาหลีใต้ยังอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่นดูบ้าง โดยหนังจะได้สองนักแสดงดัง "จอนจีฮยอน" (Jun Ji Hyun) และ "อีจุงแจ" (Lee Jung Jae) กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง
       
       Assassination ผลงานเรื่องล่าสุดของ ชอยดองฮุน เจ้าของหนัง The Thieves ที่เคยครองสถิติเป็นหนังเกาหลีที่ทำเงินสูงที่สุดตลอดกาล ได้เปิดกล้องเริ่มถ่ายทำในเซียงไฮ้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนังมีฉากหลังอยู่ในยุค 1930s ทั้งที่ เกาหลี, แมนจูเรีย และเซียงไฮ้ กับเรื่องราวที่ว่าด้วยกลุ่มต่อต้านญี่ปุ่นที่ได้มาร่วมตัวกันเพื่อภารกิจลอบสังหารเพื่อนร่วมชาติรายหนึ่ง ที่มีบทบาทคอยหนุนหลังญี่ปุ่น ซึ่งปกครองประเทศอยู่ในขณะนั้น
       
       โดย Assassination จะได้ 3 นักแสดงจาก The Thieves กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทั้ง จอนจีฮยอน ที่จะมานำทีมลอบสังหาร, อีจุงแจ เป็นยอดฝีมือแห่งกลุ่มต่อต้าน และ โอดัลซู (Oh Dal Soo) จะเป็นมือปืนรับจ้าง นอกจากนั้นก็ยังจะมี ฮาจุงวู และ โจอินอัง ร่วมแสดงด้วย
       
       ซึ่ง Showbox/Mediaplex Inc ที่เป็นผู้สร้าง และจัดจำหน่ายหนังยังคุยว่า Assassination จะเป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่สุดของบริษัท และเป็นหนึ่งในหนังฟอร์มยักษ์ของประเทศในปี 2015 ด้วย โดยก่อนหน้านี้ The Thieves ที่ Showbox เป็นผู้สร้างสามารถทำเงินได้ถึง 93,700 ล้านวอน และขายตั๋วไปได้ถึง 12.9 ล้านใบ จนสามารถครองแชมป์เป็นหนังเกาหลีที่ทำเงินสูงที่สุดในประวัติศาสตร์มาแล้ว และตอนนี้ก็ยังคงครองตำแหน่งอันดับ 3 ของหนังเกาหลีที่ฮิตที่สุดตลอดกาลด้วย

 

 

Manager Online