นินเทนโดดึงศิลปินสาวเคียริปามิวปามิว (Kyary Pamyu Pamyu) โฆษณา New 3DS

ค่ายนินเทนโดฝั่งญี่ปุ่นปล่อยโฆษณาเครื่องพกพา New 3DS ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวางจำหน่าย ดึงเอาศิลปินสาว "เคียริปามิวปามิว" (Kyary Pamyu Pamyu) มาเป็นพรีเซนเตอร์ โหมโปรโมตลูกเล่นการเปลี่ยนแผ่นหน้ากากได้
       
       แผ่นหน้ากากดังกล่าวเป็นหนึ่งในจุดขายสำคัญที่ทางนินเทนโดเพิ่มเข้ามาสำหรับเครื่องใหม่ New 3DS แบ่งเป็นสองชิ้นหน้าหลังแยกขายต่างหากในราคาระหว่าง 1,000 ถึง 1,500 เยน (ประมาณ 295 ถึง 440 บาท) ต่อชุด โดยจะมีทั้งลวดลายของนินเทนโดเองและค่ายเกมอื่นภายนอก
       
       ในหนังโฆษณา ทางนินเทนโดได้จับเอาศิลปินสาวมาแสดงเข้าฉากร่วมกับบรรดาตัวละครยอดนิยมนำเสนอด้วยซีจีเต็มรูปแบบ แต่ละคนถูกจับมาแต่งชุดแฟนซีที่ไม่เคยโผล่ในเกมไหนมาก่อนทั้งมาริโอ ปิกะจู ลิงค์ เคอร์บี้ เปรียบเทียบกับการเปลี่ยนแผ่นหน้ากากของเครื่อง
       
       นอกจากการแสดงนำแล้ว เคียริปามิวปามิวยังได้เปิดตัวเพลงใหม่ "KISEKAE" เพื่อใช้ประกอบโฆษณาชุดนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับการทำแผ่นหน้ากากเครื่องดีไซน์พิเศษของเธอเองใช้ชื่อว่า "Kawaii Kisakae Plates" มีให้เลือก 2 ลายซึ่งจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้
       
       เครื่องรุ่นใหม่ New 3DS มีกำหนดออกในญี่ปุ่นวันที่ 11 ตุลาคม สนนราคา 16,000 เยน (ประมาณ 4,700 บาท) ส่วนคนที่นิยมจอใหญ่ก็จะมีเครื่องอีกเวอร์ชันเรียกว่า New 3DS LL เป็นทางเลือกในราคา 18,800 เยน (ประมาณ 5,500 บาท) ไม่สามารถถอดเปลี่ยนหน้ากากเองได้ แต่จะมีการผลิตรุ่นพิเศษสกรีนลวดลายทั้งเครื่องออกมาแทนตามโปรโมชันต่างๆ
     

 

Newニンテンドー3DS TVCM2
 

 

Manager Online