ซองมิน (Sung Min) วงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ยอมรับแล้ว ข่าวลือแต่งงานเป็นเรื่องจริง เตรียมสละโสดธ.ค.นี้!

        เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันแต่เช้าทีเดียวหลังมีรายงานข่าวว่า “ซองมิน” (Sung Min) จากวง ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวแฟนสาวไปได้ไม่นาน ออกมายอมรับแล้วว่าข่าวลือสละโสดที่จะเกิดขึ้นในเดืน ธ.ค. นี้เป็นเรื่องจริง แม้ต้นสังกัดฝ่ายหญิงจะออกมาปฏิเสธก่อนหน้านี้
       
       ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ข่าวลือเตรียมสละโสดของ ซองมิน สมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์วัย 28 ปี และ คิมซาอึน (Kim Sa Eun) นักแสดงสาววัย 29 ปี จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 ธ.ค. นี้ ทางต้นสังกัดของฝ่ายหญิงรีบออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวทำเอาแฟนคลับซูเปอร์จูเนียร์โล่งใจไปได้ไม่นาน ล่าสุด ซองมิน ออกมายืนยันข่าวด้วยตนเองงแล้ว โดยร่อนจดหมายชี้แจงยอมรับว่าเตรียมสละโสดจริง
       
       โดยข้อความในจดหมายระบุว่า
       
       “ถึงคนที่ยอมให้ผมเป็นผมในตอนนี้ เอล์ฟ ที่รักทุกคน
       
       สวัสดีครับ ผมซองมินครับ เริ่มจากไหนดี...ผมคิดตลลอดว่าจะเริ่มพูดประโยคแรกยังไงดีตั้งหลายครั้ง หลังจากที่เขียนแล้วก็ลบแล้วก็อ่านทบทวนอยู่หลายรอบ... ผมก็ยิ่งนึกถึงเสียงและใบหน้าของคนที่ผมรู้สึกขอบคุณ ...และผมก็ได้ส่งจดหมายนี้ออกมาด้วยหัวใจที่หนักอึ้งและไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้ว
       
       ทุกคนครับ ผมได้เจอกับคนที่ดีมากๆ และผมกำลังจะแต่งงานในวันที่ 13 ธ.ค. นี้ ผมเจ็บปวดใจจริงๆเมื่อคิดถึงทุกๆคนที่ต้องมาช็อคและประหลาดใจกับข่าวนี้แบบไม่ทันตั้งตัว
       
       ผมขอโทษครับที่ทำให้ทุกคนต้องมารู้ผ่านทางข่าวก่อน ในขณะที่ผมกำลังพิจารณาไตร่ตรองว่าจะส่งข่าวบอกชาวเอล์ฟ คนที่รักผมและเป็นเพื่อนที่ดีของผมก่อนคนอื่นๆอย่างไรดี
       
       พูดตรงๆคือ ก่อนที่จะส่งข่าวนี้ มันมีช่วงเวลาหลายครั้งที่ผมต้องอดทนอดกลั้นเพียงลำพังขณะที่กำลังรู้สึกสับสนกับความคิดเรื่องการตัดสินใจของตนเอง เช่นเดียวกับที่นึกถึงทุกคนที่อยู่กับผมมาตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ แทนที่จะกลัวกับการตัดสินใจของผมเอง ผมกลับกังวลมากกว่าว่าทุกๆคนที่ผมรู้สึกขอบคุณจะต้องเจ็บปวดและช็อคกับข่าวนี้มากแค่ไหน ซึ่งมันเป็นสถานการณ์ที่ทุกคนยังไม่เคยเจอมาก่อนในฐานะของแฟนคลับ แม้ว่ามันจะช้าไปสักหน่อย แต่ผมก็ได้รวบรวมความกล้าส่งข่าวนี้ด้วยตัวผมเองซึ่งมาจากความรักและความเชื่อมั่นที่ทุกๆคนมีให้กับผม
       
       ผมอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าผมรักทุกๆคนมากแค่ไหน และรู้สึกซาบซึ้งรู้สึกขอบคุณ อย่างจริงใจต่อทุกๆคนที่ยืนเคียงข้างผมเหมือนกับเงาที่คอยดูผมเติบโตและให้กำลังใจผมในทุกๆที่
       
       และผมก็ขอขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเหลือผมมาตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ด้วยครับ รวมถึงสมาชิกวงและต้นสังกัดที่เชื่อมั่นและเคารพในการตัดสินใจของผม ผมจะทุ่มเทพยายามเป็นซองมิน คนที่ยังคงทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อตอบแทนความรักของทุกๆคนที่มีให้กับผมครับ

       
       นับได้ว่าซองมิน เป็นไอดอลชายเกาหลีรายแรกที่ประกาศแต่งงาน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไอดอลสาวอย่าง ซอนเย (Sun Ye) หัวหน้าวง วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) ประกาศแต่งงานไปสร้างครอบครัวพร้อมกับมีลูกน้อยที่น่ารักไปแล้วเรียบร้อย

 

 

Manager Online