ทีเด็ดหนังหวงเฟยหง แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) สุดเซ็กซีในชุดโบราณ

        นอกจากโปรดั่กชั่นในฉากหลังย้อนยุค และฉากต่อสู้ในแบบกังฟูดั้งเดิมแล้ว ความสวยเซ็กซีในชุดโบราณของ "แอนเจลาเบบี" (Angela Baby) ก็ทำให้หนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของ "หวงเฟยหง" เรื่องล่าสุดได้รับความสนใจขึ้นมาด้วย
       
       ภาพของนางแบบสาวชาวฮ่องกง แอนเจลาเบบี้ ในตัวอย่างของหนัง Rise of the Legend กลายเป็นที่พูดถึงพอๆ กับเหล่านักบู๊ในเรื่องเลยทีเดียว แม้เธอจะปราฏตัวในตัวอย่างหนังเพียงไม่กี่วินาที แต่ภาพเปลือยแผ่นหลังโชว์ความเซ็กซีของนางแบบคนดัง ในการสวมบทเป็นตัวละครหญิงผู้ลึกลับของหนังก็ทำให้หนัง "หวงเฟยหง" เรื่องนี้ดูมีอะไรที่แตกต่างจาก หวงเฟยหง ในเวอร์ชั่นก่อนๆ ไม่น้อย โดยผู้สร้างได้เปิดเผยแล้วว่า แอนเจลาเบบี้ จะรับบทเป็นโสเภณีสาวที่หลงรัก หวงเฟยหง ที่สวมบทดาราหนุ่มชาวไต้หวัน เผิงอวี๋เอี้ยน (Eddie Peng)
       
       ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่หนัง หวงเฟยหง จะมีเรื่องรักสามเส้าระหว่าง หวงเฟยหง และหญิงสาวสองคนโดย แอนเจลาเบบี้ จะรับบทเป็นตัวละครโสเภณีสาวนาม "ซินหลาน" ส่วนดาราชาวจีนแผ่นดินใหญ่ วังลั่วตัน (Wang Luodan) จะสวมบท "อาชุน" หญิงสาวอีกคนที่มีความสัมพันธ์กับจอมยุทธหนุ่มแห่งฝอซาน โดยผู้กำกับ รอย เชา เผยว่าเขาและ คริสตีน ตู้ ที่เป็นคนเขียนบทหนังอยากจะเพิ่มเรื่องรักลงไปในหนัง หวงเฟยหง เพื่อดึงดูให้วัยรุ่นมาดูหนังเรื่องนี้มากขึ้น
       
       ผู้กำกับยังยืนยันว่า แอนเจลาเบบี้ จะไม่ได้แค่มาโชว์ความสวยเซ็กซีในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมีบทในส่วนโรแมนติกในหนังแล้ว ตัวละครของเธอยังจะเกี่ยวข้องกับฉากบู๊ที่สำคัญที่สุดในเรื่องระหว่าง หวงเฟยหง กับตัวร้ายที่รับบทโดย เฝิงเจียอีว์ ด้วย
       
       ฝ่าย แอนเจลาเบบี้ ก็เผยว่าเธอพร้อมเล่นฉากบู๊เอง โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งตัวแสดงแทนแต่อย่างใด และมักจะบอกผู้กำกับเสมอว่า "ไม่เป็นไรค่ะ ถ่ายใหม่อีกเทคได้เลย เผื่อจะดีขึ้น" นอกจากนั้นดาราสาวชื่อดังยังได้กล่าวถึงบทที่ตัวเองเล่นว่า "ฉันรักตัวละครซินหลานค่ะ เธอเป็นคนที่บูชาในความรัก และทำได้ทุกอย่าง แม้บางครั้งจะไม่ค่อยคิดถึงผลกระทบที่ตามมาก็เถอะ"
       
       ซึ่งนอกจากดาราทั้ง 3 คนแล้ว Rise of the Legend ยังจะมี หวงจินเป่า, จิงป๋อหรัน และ แม็กซ์ จาง ร่วมแสดงด้วย โดยหนังจะเข้าฉายในเดือน พ.ย. นี้

 

 

Manager Online