ถอดแบบการ์ตูน! ภาพชุดแรกภาพยนตร์ ผ่าพิภพไททัน (Attack on Titan)

        เผยโฉมออกมาแล้วสำหรับเหล่านักแสดงจากพร้อมเสื้อผ้าหน้าผมแบบเดียวกันงานต้นฉบับ ในหนัง Attack on Titan ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนแอ็กชั่นไซไฟชื่อดัง ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในฤดูร้อนปีหน้า
       
       กำลังกลายเป็นหนังแล้วสำหรับการ์ตูนดังแห่งยุค Shingeki no Kyojin หรือ Attack on Titan (ผ่าพิภพไททัน) ผลงานของ ฮาจิเมะ อิซายามะ (Hajime Isayama) ที่เริ่มตีพิมพ์เมื่อปี 2009 นี่เอง โดยการ์ตูนเล่าเรื่องในโลกที่มนุษย์แทบจะสูญพันธ์ หลังสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ชื่อว่า "ไททัน" ปรากฏตัวขึ้นพร้อมโจมตีและจับมนุษย์กินเป็นอาหาร ซึ่งเพื่อเป็นการรักษาเผ่าพันธุ์เอาไว้ กำแพงยักษ์สูง 50 เมตรจึงถูกสร้างขึ้น สำหรับป้องกันภัยจากไททันคุ้มครองเมืองเอาไว้ แต่ก็ต้องแลกกับการสูญเสียอิสรภาพจากโลกส่วนที่เหลือทั้งหมดไป จนกระทั่งมีคนกลุ่มหนึ่งได้ประดิษฐ์อาวุธ และอุปกรณ์สำหรับต่อสู้กับไททันขึ้นมา จนสามารถออกนอกกำแพงเพื่อเดินทางไปสำรวจโลก และตามหาที่มาของเหล่าไททัน
       
       ด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว Attack on Titan สามารถสร้างฐานความนิยมขึ้นมาเรื่อย ๆ แม้จะไม่ได้หวือหวา แต่ก็มียอดขายรวมหลายล้านเล่มแล้ว นอกจากนั้นยังมีการสร้างอนิเมชั่นที่ได้รับความนิยมมากเช่นเดียวกัน
       
       โดยฉบับหนังที่เป็นงานการกำกับของ ชินจิ ฮิกูชิ เรื่องนี้ได้นักแสดงชื่อดังมากมายมาสวมบทเป็นเหล่าที่หาญกล้าต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่ตัวใหญ่ยักษ์กว่าพวกเขาหลายสิบเท่า โดยหนังได้ ฮารุมะ มิอุระ (Haruma Miura) มารับบทเป็น “เอเลน เยเกอร์” ตัวเอกของเรื่องร่วมด้วย ฮิโรกิ ฮาเซกาว่า (Hiroki Hasegawa), คิโกะ มิสึฮาระ (Kiko Mizuhara), คานาตะ ฮอนโก (Kanata Hongo) , ทาคาฮิโระ มิอุระ (Takahiro Miura), นานามิ ซากุราบะ (Nanami Sakuraba), ซาโตรุ มัตสึโอ (Satoru Matsuo), ซาโตมิ อิชิฮาระ (Satomi Ishihara), ปิแอร์ ทากิ (Pierre Taki), อายาเมะ มึซากิ (Ayame Misaki), วาตานาเบะ ชู (Watanabe Shu), รินะ ทาเคดะ (Rina Takeda) และ จุน คุนิมูระ (Jun Kunimura) ซึ่งหนังจะเข้าฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2015 ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

 

Manager Online