รักมาราธอน 12 ปี เซเวน (Se7en) - ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) ล่มแล้ว! ฝ่ายหญิงควงคนใหม่ทันที

        รักล่มเสียแล้วสำหรับคู่รักที่คบหากันมายาวนานอย่าง “เซเวน” (Se7en) และ ปาร์คฮันบยอล” (Park Han Byul) หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 12 ปี ล่าสุดประกาศยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว พร้อมกับที่ฝ่ายหญิงเปิดตัวควง “จองอึนวู” (Jung Eun Woo) ทันที
       
       เป็นคู่รักที่แฟนๆต่างพากันลุ้นให้สละโสดอยู่นาน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด โดยปาร์คฮันบยอล และ เซเวน ที่เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลายเมื่อปี 2002 แต่เพิ่งมาเปิดตัวต่อสื่อเมื่อปี 2009 ต้องมายุติความสัมพันธ์ลง โดยสื่อได้รายงานว่าทั้งคู่เริ่มมีปัญหากันหลังจากที่เกิดข่าวลือต่างๆมากมายเมื่อปีที่แล้ว ที่เซเวน ถูกจับได้ว่าเข้าอาบอบนวด ขณะกำลังรับใช้ชาติ
       
       โดยล่าสุดทางปาร์คฮันบยอล ถูกสื่อ The Fact ถ่ายภาพขณะอยู่กับนักแสดงหนุ่ม จองอึนวู ได้หลายต่อหลายครั้ง โดยมีทั้งภาพที่ทั้งคู่ขึ้นรถ Mercedez G Wagon ของ ปาร์คฮันบยอล และพากันออกเดตดื่มกาแฟที่ย่าน จางกันดอง หลายต่อหลายครั้ง โดยเจ้าของร้านกาแฟได้ระบุว่าทั้งคู่ควงกันมาที่ร้านหลายต่อหลายครั้งแล้ว
       
       ก่อนหน้านี้แม้จะโดนสื่อจับภาพได้หลายครั้ง แต่ทั้งคู่ไม่ได้แสดงปฏิกิริยาใดๆ แต่ก็ยังไม่ได้ออกมายอมรับเรื่องความสัมพันธ์ทันที แต่ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง โดยทางต้นสังกัดของปาร์คฮันบยอลอย่าง Day Dream Entertainment ได้ออกแถลงยืนยันพร้อมบอกเหตุผลที่ฝ่ายหญิงปฏิเสธข่าวเลิกรากับเซเวนก่อนหน้านี้ด้วย
       
       “เราขอใช้หน้าที่ของเราออกมาปกป้องปาร์คฮันบยอลเกี่ยวกับข่าวการเดตของเธอที่มีออกมาก่อนหน้านี้ เราต้องขอโทษจริงๆที่ออกมาพูดช้าไปเสียหน่อย
       
       เราออกมายืนยันเรื่องนั้น โดยผ่านการรับรู้ของปาร์คฮันบยอล ที่ได้ยอมรับว่าเธอกับจองอึนวูได้รู้จักกันผ่านการทำงาน และหลังจากได้ใช้เวลาด้วยกันทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดี จึงเริ่มพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันเมื่อประมาณเดือนก่อน และเพิ่งจะเริ่มออกเดตคบหากันได้ไม่นาน
       
       เธอบอกว่า เธอกับ ชเวดองอุค หรือ เซเวน ได้ตัดสินใจเลิกรากันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่วนที่ไม่ยอมออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้นั้นเป็นเพราะเธอนึกถึงเขา เธอไม่ต้องการให้เซเวนต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากเกี่ยวกับการเสนอข่าวของสื่อต่างๆ ขณะที่เขากำลังรับใช้ชาติอยู่ และเนื่องจากทั้งคู่คบหากันมายาวนาน พวกเขาจึงยังมีการติดต่อพูดคุยกันบ้างในฐานะเพื่อน
       
       ทางปาร์คฮันบยอลเองก็กังวลที่จะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ โดยเธอกลัวว่าจะเป็นการทำร้ายความรู้สึกคนอื่นๆ และเธอก็รู้สึกกดดันและกังวลที่มีคนให้ความสนใจเรื่องที่เธอคบหากับนักแสดงหนุ่มมากขนาดนี้
       
       ในฐานะต้นสังกัดของเธอ เราเชื่อว่าเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างชาย-หญิงด้วยคำพูดเพียงไม่กี่คำ และมันยังเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดงหญิงในสังกัดเราที่เราต้องเคารพความเป็นส่วนตัวของเธอด้วย เราจึงไม่อยากให้มีการรายงานข่าวคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับปาร์คฮันบยอลถูกนำเสนอผ่านสื่อ เพราะมันอาจจะสร้างความเจ็บปวดให้คนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวนี้

       
       ทางต้นสังกัดของ จองอึนวู ก็ได้ออกมายอมรับเกี่ยวกับข่าวเช่นกัน “พวกเขาเป็นเพื่อนกันตอนที่ถ่ายละครด้วยกัน แล้วพอปิดกล้องละครทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยๆ และเพิ่งมาสนิทกันเมื่อไม่นานนี้ก่อนจะเริ่มออกเดตกันและเปิดตัวคบหากันในที่สุด
       
       ตามรายงานระบุว่า ปาร์คฮันบยอล และ จองอึนวู ได้เจอกันในกองถ่ายละครเรื่อง A Well Raised Daughter ของสถานี SBS ที่ปาร์คฮันบยอล แสดงนำ โดยจองอึนวู รับบทเป็นพระรองที่มาตกหลุมรักเธอในเรื่อง ซึ่งแม้ในเรื่องจะอกหักแต่ตอนนี้เขาได้เป็นพระเอกในชีวิตจริงของเธอแล้ว
       
       โดยเพื่อนของทั้งคู่ได้ยืนยันข่าวนี้ว่า “พวกเขาสองคนคบกันจริงๆ พวกเขาเริ่มสนิทกันตอนที่ถ่ายละครและค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคบหาดูใจกัน พวกเขาไม่ได้อยากเปิดเผยความสัมพันธ์ออกสื่อเท่าใดนัก แต่ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาตอนนี้ค่อนข้างจริงจังและแน่ใจแล้ว
       
       โดยรายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก้าวหน้าขึ้นมาก ในช่วงที่ปาร์คฮันบยอล ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากขณะรับรู้ข่าวสุดฉาวของเซเวน ซึ่งไม่เพียงแต่เซเวนที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบ แต่ทางปาร์คฮันบยอลเองก็ได้รับผลกระทบและถูกวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบเช่นกัน ในฐานะที่เป็นแฟนสาวที่คบหาดูใจกับเขามานานนับสิบปี และเวลานั้น จองอึนวู ก็คอยให้กำลังใจเธอก่อนจะพัฒนาความรู้สึกเกินเพื่อนเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา
       
       โดยเมื่อเดือน ส.ค. และเดือน ก.ย. ปี 2014 ก็มีข่าวลือออกมามากมายว่า ปาร์คฮันบยอล และ เซเวน ได้เลิกรากันแล้ว แต่ทางนักแสดงสาวยังคงเก็บเงียบไม่ออกมายอมรับเพื่อเป็นการปกป้องความรู้สึกของอดีตแฟนหนุ่มของเธอเองด้วย

 

 

Manager Online