เซเวน (Se7en) ปลดประจำการแล้ว ยอมรับเคยทำตัวไม่เหมาะสมตอนเป็นทหาร

        ศิลปินหนุ่มชื่อดัง “เซเวน” (Se7en) ได้ปลดประจำการแล้ว หลังทำหน้าที่รับใช้ชาติมา 2 ปีเต็ม และเกิดข่าวต่างๆ ขึ้นมากมายระหว่างที่เขาเป็นทหาร ทั้งเรื่องทำผิดวินัย และแยกทางกับแฟนสาว
       
       ศิลปินหนุ่มวัย 30 ปี เซเวน ได้ปลดประจำการเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (28 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 9:00 น.
       
       โดยเขาได้กล่าวต่อหน้าทุกคนที่มารับว่า “สวัสดีคับ ผมจ่า ชอยดองอุก ขอบคุณทุกคนที่มาเจอผมในวันนี้ แม้อากาศจะหนาวมาก ผมขอโทษจริงๆ ที่ทำเรื่องน่าผิดหวังระหว่างประจำการ แต่ระหว่างรับใช้ชาติผมก็ได้ทบทวนถึงสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ตลอด คงจะพูดอะไรมากไม่ได้เพราะวันนี้ก็เป็นวันปลดประจำการด้วย ที่ผ่านมามีความเข้าใจผิดบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งผิดพลาดที่ผมทำลงไป ถือเป็นสิ่งที่หนักจริงๆ แต่ผมคิดว่ามันเกิดขึ้น ก็เพราะผมทำอะไรผิดไปด้วย
       
       โดยระหว่างรับหน้าที่ได้เกิดข่าวต่างๆ กับ เซเวน มากมาย ทั้งเมื่อปีก่อนที่มีประเด็นฉาวว่าเขา และเพื่อนทหารบางส่วนได้ใช้เวลาไปเที่ยวอาบอบนวด ขณะยังไม่ปลดประจำการ จนทำเขาถูกลงโทษด้วยการขังคุกทหาร และยังมีผลทำให้หน่วยทหารดารา หรือหน่วยประชาสัมพันธ์ของกองทัพ ซึ่งดารานักแสดงส่วนใหญ่สังกัดอยู่ต้องถูกยุบเพื่อตัดปัญหาด้วย
       
       “ผมอยู่ในหน่วยที่ 8 มาได้ประมาณปีครึ่ง หลังจากเกิดเรื่อง มันก็ไม่ง่ายเลย แต่ก็ผ่านมาได้เพราะผู้บังคับบัญชาที่เชื่อใจในตัวผม ซึ่งทำให้ผมสามารถใช้ชีวิตอย่างมีเกียรติได้ทุกวันจนมาถึงวันนี้ครับ” ศิลปินหนุ่มชื่อดังกล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้น
       
       ซึ่งนอกจากประเด็นฉาวที่ทำให้เขาถูกลงโทษแล้ว ก่อนจะปลดประจำการไม่นานยังมีข่าวว่า เซเวน ได้แยกทางกับแฟนสาว ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) ที่คบกันมายาวนาน 12 ปี ไปตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาแล้ว แต่ทั้งสองฝ่ายเลือกที่จะเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ กระทั่งมีภาพของฝ่ายหญิงไปออกเดตกับหนุ่มคนใหม่เผยแพร่ออกมาในสื่อ เธอจึงยอมรับว่าได้แยกทางกับหนุ่ม เซเวน แล้วจริงๆ

 

 

 

Manager Online