เผยภาพฮันนีมูนสุดหวาน ซองมิน (Sung Min) วงซูเปอร์จูเนียร์ – คิมซาอึน (Kim Sa Eun) ที่มัลดีฟส์

        ทำเอาน้ำทะเลหวานกันเลยทีเดียวสำหรับคู่ข้าวใหม่ปลามัน “ซองมิน” (Sung Min) นักร้องจากวงบอยแบนด์ดังซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ “คิมซาอึน” (Kim Sa Eun) นักแสดงสาว ที่ล่าสุดได้มีการเผยภาพฮันนีมูนสุดสวีตออกมาให้แฟนๆได้ชม งานนี้แฟนๆทั่วโลกให้กำลังใจเพียบ
       
       ซองมิน และ คิมซาอึน ได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา และหลังแต่งงานก็ได้ควงคู่ไปฮันนีมูนต่อที่มัลดีฟส์ทันที ก่อนจะลุยงานทัวร์คอนเสิร์ตต่อซึ่งหลังจบคอนเสิร์ตซูเปอร์จูเนียร์ ซูเปอร์ โชว์ 6 เมื่อวันที่ 10 - 11 ม.ค. ที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ก็มีภาพหวานสุดสวีทของคู่บ่าว-สาวปล่อยออกมาให้ชมกัน
       
       โดยทั้งคู่มาในชุดคู่ลายขวางสีน้ำเงิน-ขาว พร้อมกับโพสต์ท่าทางต่างๆขณะอยู่ในที่พักที่ Hideaway Resort ในเกาะมัลดีฟส์ นอกจากภาพถ่ายริมทะเลสุดโรแมนติกแล้ว ยังมีภาพถ่ายขณะทั้งคู่ดินเนอร์ใต้แสงเทียนกันอีกด้วย
       
       ซึ่งบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตที่เห็นภาพต่างก็ออกมาเขียนข้อความให้กำลังใจไอดอลหนุ่มในโลกออนไลน์ทันที “ทั้งสองคนดูมีความสุข...ฉันยินดีกับพวกเขาด้วย!” , “ดูชุดพวกเขาสิ พยายามใส่ให้ดูแมตช์กันเหรอ? ชุดดูเหมาะกับฟ้าใสๆด้านหลังมากเลย” และ “ดูสนุกแล้วก็โรแมนติกดีนะ...พวกเขาโชคดีที่มีกันและกัน! ยินดีด้วยอีกครั้ง!
       
       ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในการฝึกซ้อมเพื่อร่วมงานแสดงกันในมิวสิคัลเรื่อง Three Musketeers แม้ว่าจะคบหากันไม่ได้ แต่ทั้งคู่ก็ตัดสินใจพากันจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา
       
       อย่างไรก็ตาม ในคอนเสิร์ต ซูเปอร์จูเนียร์ ซูเปอร์ โชว์ 6 ที่เพิ่งจบไป ปฏิกิริยาของซองมินในคอนเสิร์ตมีท่าทีนิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนบรรดาแฟนคลับต้องส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันลั่นฮอลล์ แม้แต่เพื่อนร่วมวงอย่าง คังอิน (Kang In) ยังถึงขั้นเอ่ยปากว่า “กรี๊ดดังนี่เพราะให้กำลังใจกันเหรอครับ” ทำเอาฮากันลั่นเลยทีเดียว

 

 

Manager Online