งามสง่า หวงเซิ่งอี (Eva Huang) นุ่งชุดไทยบวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่

        “หวงเซิ่งอี” (Eva Huang) อวดโฉมอันอ่อนช้อยในชุดไทย ระหว่างการบวงสรวงเปิดกล้องผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “อ้ายฉิง, วั่นหลี่ว์เชียนซือ” ที่จะออกอากาศทาง Hunan TV และจะเข้ามาถ่ายทำในประเทศไทยกันด้วย
       
       โดยนอกจาก หวงเซิ่งอี แล้วซีรีส์เรื่องนี้ยังจะมี เกาหยุนเสียง และ กวนจื้อปิน ร่วมแสดง ซึ่งนักแสดงนำของซีรีส์ยังได้สวมชุดไทยให้กับสื่อมวลชน และชาวจีนได้ชมระหว่างการบวงสรวงเปิดกล้องเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมาด้วย เพราะซีรีส์จะเดินทางเข้าถ่ายทำกันในเมืองไทยมากกว่า 60% เลยทีเดียว
       
       หวงเซิ่งอี วัย 31 ปี โด่งดังมาจากบทนำในหนัง Kung Fu Hustle ของ โจวซิงฉือ (Stephen Chow) หลังจากนั้นยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องรวมถึงหนัง The Sorcerer and the White Snake และ Iceman 3D ด้วย
       
       “อ้ายฉิง, วั่นหลี่ว์เชียนซือ” จะเล่าเรื่องของหญิงสาวสวยผู้มีดีกรีการศึกษาระดับปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ ที่ตัดสินใจแต่งงานเข้าตระกูลมหาเศรษฐีในเมืองไทย เพื่อการแก้แค้นแทนพ่อที่ถูกใส่ร้าย ถึงขั้นติดคุก จนทำให้แม่ของเธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย
       
       ถือว่าเมืองไทยได้กลายเป็นฉากหลังสำคัญของภาพยนตร์จีนในยุคนี้ไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้หนังฮิตอย่าง Go Lola Go! ที่เข้ามาถ่ายทำฉากหนึ่งของเรื่องที่พัทยา และ Lost in Thailand ซึ่งถ่ายทำที่เชียงใหม่เกือบทั้งเรื่อง ก็เคยประสบความสำเร็จในการใช้เมืองไทยสร้างความแตกต่างน่าสนใจให้กับหนัง จนทำรายได้อย่างมหาศาลมาแล้ว ซึ่งผู้สร้างซีรีส์เรื่อง อ้ายฉิง, วั่นหลี่ว์เชียนซือ ก็หวังว่าจะสามารถใช้เมืองไทย สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของชาวจีนในยุคนี้ ทำให้ซีรีส์ได้รับความสนใจขึ้นมาได้เช่นเดียวกัน
       
       สำหรับ อ้ายฉิง, วั่นหลี่ว์เชียนซือ ที่จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงวาเลนไทน์นี้ ยังเป็นงานที่ผู้สร้างบอกว่าจะนำเสนอภาพความน่าสนใจอันหลากหลายของเมืองไทยออกมาให้เห็นอย่างแน่นอน นอกจากแหล่งท่องเที่ยวอันสวยงามแล้ว ซีรีส์ก็ยังจะพาผู้ชมติดตามการแก้แค้นของนางเอกไปยังสถานที่ต่างๆ มากมาย ทั้งตลาดแบบโบราณ, คาสิโนใต้ดิน และกระทั่งฉากสลัมในเมืองไทย เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับประเทศไทยในหลายๆ ด้านจากการชมซีรีส์เรื่องนี้

 

 

Manager Online