โจวเหวินฟะ (Chow Yun Fat) ขึ้นชกมวยไทย ยอมรับเขินหุ่นไร้กล้าม

        “โจวเหวินฟะ” (Chow Yun Fat) ลงทุนเปลือยท่อนบนเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ในฉากชกมวยไทยของหนัง From Vegas To Macau 2 ที่เตรียมเข้าฉายตรุษจีนนี้
       
       แน่นอนว่าลงทุนมาถ่ายทำในเมืองไทยทั้งที หนัง From Vegas To Macau 2 ก็ต้องมีฉากชกมวยไทยด้วยแน่ๆ โดยซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง โจวเหวินฟะ ถึงกับลงทุนขึ้นเวทีมวยไทยด้วยตัวเอง เพื่อชกกับนักบู๊เชื้อสายไทย “เคน โล” หรือ วิโรจน์ แซ่โล้ว อดีตบอร์ดีการ์ดของ เฉินหลง (Jackie Chan) ที่มีผลงานในหนังต่างๆ มากมาย รวมถึงบทร้ายในหนัง “ไอ้หนุ่มหมัดเมา 2” ด้วย
       
       โดย โจวเหวินฟะ บอกว่าเพราะเขาต้องถอดเสื้อเพื่อเล่นฉากนี้ ก็เล่นฟิตร่างกายเตรียมเอาไว้นิดหน่อย และก็ยังขอคำปรึกษากับ เคน โล คู่ปรับในจอ ที่เคยเป็นนักมวยไทยมาแล้วด้วย แต่ก็ยังไม่วายเครียดมากอยู่ดี เพราะยอมรับว่าไม่พอใจรูปร่างของตัวเองเลย
       
       “เพราะผมไม่ได้ถอดเสื้อเล่นหนังมาเป็นสิบปีแล้ว ต้องใช้ความทุ่มเทมากจริงๆ ผมจ้างเทรนเนอร์มาช่วยเพื่อให้ล่ำขึ้นด้วยน่ะครับ แต่หลังน้ำหนักลดไป 30 ปอนด์ ก็ไม่เห็นกล้ามขึ้นซักกะนิดเลยโจวเหวินฟะ ที่กำลังจะอายุครบ 60 ปี ในปีนี้ กล่าวติดตลก แต่ หลิวเจียหลิง (Carina Lau) นางเอกของเรื่องก็ยังเอ่ยปากชมว่าเขายังคงดูดีเหมือนเดิม
       
       ส่วนฝ่าย เคน โล ก็เผยว่าดีใจมากที่ได้เล่นฉากนี้ “ผมแฮปปี้สุดๆ ครับที่โดนพี่ฟะอัดแบบนี้ เขาเป็นคนบอกผู้กำกับเองเลยว่าอยากให้ผมเล่นเป็นคู่ต่อสู้ ซึ่งแน่นอนว่าในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง ผมยินดีจริงๆ เขาอาจจะอายุไม่น้อยแล้ว แต่ก็ยังคล่องแคล่วมาก ฉากนี้ถ่ายทำกัน 3 วัน เขาเป็นมืออาชีพมาก และหุ่นก็ยังดีสุดๆ หุ่นก็เฟิร์มเหมือนเดิม
       
       From Vegas To Macau 2 ที่มี โจวเหวินฟะ แสดงนำร่วมกับ หยูเหวินเล่อ, จางเจียฮุย และ หลิวเจียหลิง นอกจากนั้นก็ยังมีc มาเป็นดารารับเชิญด้วย โดยหนังเตรียมเข้าฉายรับเทศกาลตรุษจีนในฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่ปีนี้
 

 

'From Vegas To Macau 2' trailer
 

 

Manager Online