อู้ฟู่! ดาราเกาหลีโกยเงินหยวนกันสนุก อีมินโฮ (Lee Min Ho) - คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ค่าตัวสูงสุด

        ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตอนนี้ดาราเกาหลีใต้จะเดินทางเข้าไปรับงานในวงการบันเทิงจีนกันอย่างต่อเนื่อง เพราะค่าตัวที่ผู้เจ้าของรายการต่างๆ สามารถทุ่มให้กับดาราชาวกิมจินั้นถือว่าสูงมาก โดยเฉพาะสำหรับดาราแถวหน้าอย่าง "อีมินโฮ" (Lee Min Ho), "คิมซูฮยอน" (Kim Soo Hyun) ที่จะได้รับค่าตัวถึงระดับ 34 ล้านบาทเลยทีเดียว
       
       เมื่อวันที่ 8 ก.พ. สื่อจีนได้เปิดเผยค่าตัวของเหล่าดาราจากวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้ต่างหลั่งไหลเข้าไปรับงานในเมืองจีนกันอย่างมากมาย โดย อีมินโฮ จากซีรีส์ยอดฮิต The Heirs และ คิมซูฮยอน เจ้าของบทมนุษย์ต่างดาวหนุ่มสุดหล่อในซีรีส์ My Love from the Stars คือนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่มีค่าตัวสูงที่สุดในปัจจุบัน ที่รายการใดต้องการสองหนุ่มไปปรากฏตัวสร้างสีสันก็ต้องจ่ายเงินถึง 6.5 ล้านหยวน (34 ล้านบาท) ต่อ 1 ตอนเลยทีเดียว
       
       ส่วนดาราเกาหลีใต้กำลังรับงานในวงการบันเทิงจีนอยู่ในขณะนี้ก็ล้วนมีค่าตัวสูงด้วยกันทั้งนั้น ทั้ง "ยัยตัวร้าย" หรือ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ที่รับทรัพย์คราวละ 4 ล้านหยวน (21 ล้านบาท) ต่อการออกโทรทัศน์แต่ละครั้ง ส่วน Girls’ Generation (SNSD) ก็มีค่าตัวที่ 3.2 ล้านหยวน (16.7 ล้านบาท) และหากจะจ้างดาวเด่นอย่าง ยุนอา (YoonA) เพียงคนเดียวก็ต้องจ่ายเงินถึง 1 ล้านหยวน (5.3 ล้านบาท) เลยทีเดียว
       
       ซึ่งนับว่าค่าตัวของดาราระดับซูเปอร์สตาร์จะสูงกว่าดาราทั่วๆ มาก อย่างซองจีฮโย, กวางซู และแกรี จากรายการยอดฮิต Running Man จะได้รับค่าตัวประมาณคนละ 6,400 หยวน (33,000 บาท) ต่อการออกโทรทัศน์ 1 ตอน

 

 

Manager Online