องค์หญิงกำมะลอ (Princess Returning Pearl) ถ่ายเซลฟีคู่ “บูเช็คเทียน”! เจ้าเวย (Zhao Wei) – ฟั่นปินปิง (Fan Bing Bing) โคจรมาเจอกัน

        สองนักแสดงหญิงที่ได้ชื่อว่าโด่งดังที่สุดในวงการบันเทิงยุคนี้ ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และถือโอกาสถ่ายภาพร่วมกัน หลังเคยร่วมงานกันในผลงานแจ้งเกิดของทั้งคู่เมื่อ 16 ปีก่อน
       
       เพิ่งถ่ายภาพคู่กับเพื่อนซี้ หลินซินหยู (Ruby Lin) ไปหมาดๆ ล่าสุด เจ้าเวย (Zhao Wei) วัย 38 ได้มีโอกาสพบ และถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนนักแสดงจากซีรีส์ “องค์หญิงกำมะลอ” (Princess Returning Pearl) อีกคนคือ ฟั่นปิงปิง (Fan Bing Bing) ที่ตอนนี้อายุได้ 33 ปี ระหว่างการร่วมอีเวนต์งานของผู้ถือหุ้นบริษัทแห่งหนึ่งในเซินเจิ้น เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สยบข่าวที่ว่าทั้งคู่ไม่กินเส้นกัน หลังมีปัญหาบาดหมางมาตั้งแต่ตอนนั้น
       
       โดยทั้งสองเคยมีโอกาสร่วมงานกันในซีรีส์ฮิตเมื่อ 16 ปีก่อน ขณะที่อายุแค่ 22 กับ 17 ปี เท่านั้น โดยตอนนั้น เจ้าเวย รับบทเป็นนางเอกของเรื่อง ส่วน ฟั่นปิงปิง เป็นแค่สาวใช้ แต่หลังจากนั้น ฟั่นปิงปิง สามารถไต่เต้าขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงหญิงที่ดังที่สุดในจีนแผ่นดินใหญ่ไปแล้ว และเพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยการลงทุน พร้อมแสดงนำเป็น “พระนางบูเช็คเทียน” ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Empress of China ที่ว่ากันว่าใช้ทุนสร้างสูงที่สุดตลอดกาลในวงการทีวีจีน
       
       ขณะที่ เจ้าเวย แม้จะลดการรับงานลงไปบ้าง จนนานๆ ครั้งจึงจะมีผลงานมาให้ชมกัน แต่ก็ยังถือว่าอยู่ระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเหมือนเดิม นอกจากนั้นเธอยังไม่ได้รับแค่งานแสดงเท่านั้น แต่ยังกำกับหนัง และล่าสุดได้กลายเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของ Alibaba Pictures ว่าที่ยักษ์ใหญ่ของวงการหนังจีนในอนาคตไปแล้ว หลังเธอกับสามีทุ่มเงินถึง 400 ล้านเหรียญฮ่องกง ซื้อหุ้น 9% ของบริษัท จนมีสถานะเป็นผู้ถือหุ้นอันดับ 2 ของบริษัท เป็นรองเพียงแค่มหาเศรษฐี แจ็ค หม่า (Jack Ma) เท่านั้น

 

 

Manager Online