อัตชีวประวัติเล่มใหม่ เฉินหลง (Jackie Chan) เผยเกือบหย่าเมีย, เล่าเรื่องความรักกับ เติ้งลี่จวิน (Teresa Teng)

        “เฉินหลง” (Jackie Chan) เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับหนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของเขาที่จะเล่าทั้งเรื่องราวอื้อฉาวที่เขาเคยลับลอบมีความสัมพันธ์กับอดีตมิสเอเซียจนกลายเป็นข่าวใหญ่ รวมทั้งเรื่องรักในอดีตของ “เฉินหลง” กับราชินีเพลงระดับตำนาน “เติ้งลี่จวิน” (Teresa Teng) ด้วย
       
       ในวาระที่กำลังจะอายุครบ 61 ปี เฉินหลง ได้ขอถ่ายทอดประสบการต่างๆ ในชีวิตผ่านหนังสืออัตชีวประวัติซึ่งเขาเขียนร่วมกับเพื่อนคนหนึ่งที่ชื่อว่า “เฉินหลง: ไม่ได้เติบโตขึ้น, ก็แค่แก่ตัวลง” ที่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับทั้งชีวิตครอบครัว และด้านมืดของเขา รวมถึงข่าวฉาวต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของ เฉินหลง เอง และลูกชาย
       
       เกือบตัดสินใจหย่าเพื่อชดใช้ความผิด!!
       
       หนึ่งในข่าวฉาวที่ถือว่าร้ายแรงที่สุดในชีวิตของ เฉินหลง ก็คือเรื่องเมื่อปี 1999 ที่เขาไปมีสัมพันธ์กับอดีตมิสเอเชีย อู๋ฉีลี่ (Elaine Ng) ถึงขั้นมีลูกด้วยกัน ซึ่ง เฉินหลง ก็ยอมรับว่าตอนนั้นคิดได้อย่างเดียวว่า เขาควรจะหย่ากับหลินฟงเจียว เพราะได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดชนิดคงแก้ไขอะไรไม่ได้อีกแล้วลงไป
       
       “ผมทำเรื่องผิดพลาดใหญ่มากไป และคิดว่าการหย่าคือคำตอบ … มันเป็นความผิดพลาดที่คงไม่สามารถแก้ไขอะไรได้อีกแล้ว ตอนสื่อรายงานเรื่องนี้ออกไป ผมได้โทรศัพท์ไปหาเธอ (ภรรยา) และไม่รู้จะพูดอะไรเลย ตอนนั้นจู่ๆ ผมก็หายเกร็งขึ้นมา เพราะคิดว่าคงไม่ต้องอธิบายอะไรอีกแล้ว สิ่งที่ต้องทำก็คือแค่โทรศัพท์ไปหาเธอ ถ้าเธอซักไซ้ไล่เลียง ก็คงบอกว่าเราหย่ากันเถอะ แล้วก็วางสายไป นั่นคือสิ่งที่ผมคิดเอาไว้ตอนนั้น
       
       แต่สิ่งที่ภรรยาของ เฉินหลง ทำก็การนิ่งเงียบไปโดยไม่ถามอะไรเลย “ผมถามเธอว่าได้อ่านข่าวรึยัง เธอก็ตอบแค่ข่าวอ่านแล้ว หลังจากนั้นก็มีแต่ความเงียบ
       
       ความรักกับ “เติ้งลี่จวิน” จบลงเพราะใช้ชีวิตต่างกันเกินไป?
       
       เฉินหลง ยังเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของเขากับตำนานผู้ล่วงลับ เติ้งลี่จวิน ที่เกิดขึ้นและปิดฉากลงอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ เฉินหลง จะพบรักกับ หลินฟงเจียว ว่าเขากับเธอใช้ชีวิตแตกต่างกันเกินไป ขณะที่ เฉินหลง เป็นคนทำอะไรรีบร้อน แต่ เติ้งลี่จวิน จะค่อยๆ ทำอะไรอย่างละเอียดลออ แม้แต่การกินอาหารร่วมกันก็ยังเกิดเรื่องขึ้นมาได้
       
       โดย เฉินหลง ได้เล่าถึงเมื่อครั้งที่เขากับเธอไปกินอาหารฝรั่งเศสในร้านสุดหรูด้วยกันว่า “ผมกินเสร็จจนแน่นท้องแล้ว แต่ เทเรซ่า (เติ้งลี่จวิน) ยังกินอยู่เลย ปกติคนจะใช้เวลาที่ร้านอาหารฝรั่งเศสแบบนี้ร่วมสองถึงสามชั่วโมงได้ แต่เรากินเสร็จกันแค่ในชั่วโมงครึ่งเฉินหลง ยังเล่าว่าตอนเดินออกมาจากร้านเขาถึงกับบอกกับเธอว่า “โปรดอย่าพาผมมาร้านแบบนี้อีกเลย

 

 

Manager Online