ประกาศเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ หวงเสี่ยวหมิง (Haung Xiaoming) บอกชีวิตนี้ขอมี เบบี้ (Angela Baby) แค่คนเดียว

        มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มคนดังเตรียมลั่นระฆังวิวาห์แต่งงานสร้างครอบครัวกับนางแบบสาว “แอนเจลาเบบี้” (Angela Baby) ภายในเดือน ต.ค. ที่จะถึงนี้แล้ว
       
       หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) เพิ่งจะร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่อง Insanity ที่เขาร่วมรับบทนำกับยอดฝีมือชาวฮ่องกง หลิวชิงหวิน โดยในงานแถลงข่าวดาราสาว ซิข่ายฉี ได้เอ่ยปากชมว่า หวงเสี่ยวหมิง เข้าถึงบทบาทนายแพทย์ที่แสดงในเรื่องมาก และดูแลเธอเหมือนกับเป็น “เบบี้” เลยทีเดียว จน หวงเสี่ยวหมิง ตอบกลับไปทันทีว่า “ชีวิตนี้ผมคงมี เบบี้ ได้คนเดียวเท่านั้นครับ” ซึ่งใครๆ ก็คงทราบว่าเขาหมายถึง แอนเจลาเบบี้ แฟนสาวนั่นเอง
       
       ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มชาวจีนแผ่นดินใหญ่ และแฟนสาวนางแบบชาวฮ่องกงกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 1 ต.ค. ที่จะถึงนี้ โดยฝ่ายชายได้ให้ข่าวยืนยันถึงเรื่องนี้แล้วด้วย หลังมีกระแสลือมาอย่างต่อเนื่อง และฝ่าย แอนเจลาเบบี ก็เปรยมาตลอดว่าอยากจะให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดมากกว่า
       
       ข่าวระบุว่า หวงเสี่ยวหมิง ยอมเอาใจแฟนสาวด้วยการล้มแผนการจัดงานแต่งที่ชิงเต่าบ้านเกิด เพื่อจัดพิธีสุดโรแมนติกที่เกาะเล็กๆ ในฝรั่งเศสแทน นอกจากนั้นเขายังเลือกวันที่ 1 ต.ค. ซึ่งเป็นวันชาติจีน สำหรับการแต่งงาน เพื่อให้แขกมีเวลาหยุดสามารถเดินทางมาร่วมงานในต่างประเทศได้ด้วย ซึ่งเชื่อกันว่าน่าจะมีทั้งเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวของทั้ง 2 ร่วมร้อยชีวิตที่เดินทางไปเป็นสักขีพยาน
       
       ซึ่ง หวงเสี่ยวหมิง วัย 38 ปี เพิ่งจะเอ่ยปากของแฟนสาวแต่งงานในวันเกิดปีที่ 26 ของเธอเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมานี่เอง โดยตอนนั้นทั้งคู่เดินทางไปถ่ายทำหนังเรื่อง You Are My Sunshine ที่สหรัฐอเมริกาด้วยกัน และฝ่ายชายได้แอบจัดเซอร์ไพรซ์ปาร์ตีฉลองวันเกิดให้กับแฟนสาว ก่อนจะมีการเซอร์ไพรซ์ซ้อนด้วยการเอ่ยปากเธอขอแต่งงาน ด้วยแหวนเพชร 6 กะรัต พร้อมกันนั้น หวงเสี่ยวหมิง ยังขนเพื่อนๆ ของ แอนเจลาเบบี้ ให้มาร่วมแสดงความยินดีกับเธอด้วย

 

 

Manager Online