หวานไม่แคร์สื่อ ซอลลี (Sulli) วง f(x) ควงแฟนหนุ่มรุ่นพี่ออกเดตยามค่ำ

        ความสัมพันธ์ของไอดอลสาวแห่งวง f(x) กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ที่อายุมากกว่าเธอถึง 14 ปี ยังคงหวานชื่นเหมือนเดิม โดยล่าสุดมีภาพที่ทั้งสองควงกันออกเดตเผยแพร่ในสื่อของเกาหลีใต้ด้วย
       
       YTN ได้เผยแพร่ภาพของไอดอลสาว ซอลลี (Sulli) หรือ ชเวจินรี แห่งวง f(x) และแฟนหนุ่ม ชเวซา (Choiza) หรือ ชเวแจโฮ สมาชิกของคู่ดูโอ Dynamic Duo ที่ควงกันไปเดินเล่นที่ย่านยองซานในกรุงโซลเมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยข่าวยังระบุว่าทั้งคู่ไม่ได้สวมหมวก หรือหน้ากากปิดปาก เอาไว้เพื่อปิดบังใบหน้า เหมือนคนดังบางคู่แต่อย่างใด คนที่ผ่านไปผ่านมาในบริเวณนั้นจึงสังเกตเห็นทั้งสองได้อย่างง่ายดาย
       
       สื่อเกาหลีใต้ยังรายงานว่าสาว ซอลลี วัย 21 ปี ได้จับมือถือแขนแฟนหนุ่มวัย 35 อย่างหวานชื่น และทั้งสองยังดูผ่อนคลายกันมาก จนเหมือนเป็นคู่รักธรรมดาๆ คู่หนึ่งที่มาใช้เวลาด้วยกันตามปกติเท่านั้น โดยการพบกันครั้งนี้เกิดขึ้นหลัง ซอลลี เพิ่งจะเดินทางกลับมาถึงเกาหลี จากการเดินทางไปถ่ายภาพแฟชั่นที่ต่างประเทศมา
       
       ขณะที่ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ และบอกขอปล่อยให้เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ก็แล้วกัน
       
       ความรักของ ซอลลี และ ชเวซา กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เพราะทั้งสองมีอายุต่างกันมาก นอกจากนั้นกระแสข่าวยังทำให้ฝ่ายหญิงได้ตัดสินใจขอพักงานไปชั่วคราว จนทำให้งานของวง f(x) ที่เธอสังกัดอยู่ต้องหยุดชะงักลงไปด้วย โดยหลังพักมาช่วงใหญ่ๆ ซอลลี เพิ่งจะได้กลับมารับงานอีกครั้งเมื่อเร็วๆ นี้เอง

 

 

Manager Online