อึนจอง (Eun Jung) วง T-ara น้ำตาร่วง! ช้ำใจไม่หายข่าวรังแกเพื่อนร่วมวง

        ไอดอลสาวแห่งวง T-ara ได้โอกาสเปิดใจถึงเรื่องอื้อฉาวเมื่อ 3 ปีก่อน ที่ลือกันว่าเธอ และสมาชิกวงหลายคนได้รุมแกล้งสาว “ฮวายอง” (Hwa Young) จนกลายเป็นข่าวที่ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของ T-ara มาถึงวันนี้
       
       ในรายการ 4 Things Show ของทาง Mnet ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 28 เม.ย. อึนจอง (Eun Jung) ได้มีโอกาสกล่าวถึงข่าวลืออื้อฉาวเมื่อ 3 ปีก่อนที่ ฮวายอง ได้ขอถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของวง T-ara พร้อมกับข่าวที่ลือกันหนาหูว่าเกิดการกลั้นแกล้งรังแกกันภายในวงเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้
       
       ระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ อึนจอง ถึงกับร้องไห้ออกมา และยอมรับว่าเธอรู้สึกกดดันกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก นอกจากนั้นช่วงหนึ่งก็ยังสูญเสียกำลังใจในการทำงานไปทั้งหมด จนแทบจะไม่สามารถลุกออกจากเตียงนอนได้เลย “สำหรับฉันซึ่งเป็นคนที่ทำให้เกิดเรื่องใหญ่แบบนั้นขึ้น ฉันไปไหนไม่ได้เลย … แทบไม่ได้สระผม, ไม่ได้อาบน้ำ, ไม่ได้กินอะไรเลย ทุกสิ่งทุกอย่างมันหายไปหมด ไม่มีเหตุผลสำหรับการทำอะไรต่อไปเลย จนถึงขั้นสงสัยเลยค่ะ ว่าจะลืมตาขึ้นทำไมในเมื่อไม่มีอะไรให้ทำเลย
       
       ส่วน ฮโยมิน สมาชิกอีกคนของ T-ara ที่ร่วมรายการเพื่อพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อน ก็เล่าว่า “อึนจอง ทุ่มเททุกอย่าง และมั่นใจในการทำงานมาก สิ่งที่เศร้าที่สุดก็คือการต้องมาเห็นเธอสูญเสียกำลังใจแบบนั้นไป เธอเคยเปรยออกมาด้วยว่า ‘เราจะทำต่อไปอีกได้เหรอ? มันไม่ได้แล้ว คงไม่ได้แล้ว
       
       “ฉันรู้สึกได้เลยว่าคนเกลียดฉัน จนมันมีช่วงเวลาที่รู้สึกอึดอัดใจ เวลาขึ้นเวทีไปแสดง และทำงานหนัก แต่คราวนี้จะไม่รู้สึกแบบนั้นอีกแล้วอึนจอง กล่าว“ฉันคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลย และเชื่อว่าการไม่พูดถึงเรื่องนั้นอีกแล้ว คงจะเป็นการดีที่สุดที่พอจะทำได้ในตอนนี้ บางทีอีก 10 ปีหลังจากนี้เราอาจจะสามารถพูดเรื่องนี้อย่างเปิดเผยได้มากขึ้น คนอาจจะมองเราในแง่ดีขึ้นมาบ้างก็ได้
       
       ไอดอลสาวยังเผยว่าเธอได้เคยลองอ่านคอมเมนต์ๆ ดูบ้าง และยังพูดได้ถึงหลักฐานที่ชาวเน็ตส่วนหนึ่งอ้างว่าแสดงให้เห็นการรังแกกันในวง T-ara ว่า “ฉันพูดไม่ออกเลยค่ะ ตอนที่เห็นคลิปที่ชาวเน็ตตัดต่อขึ้นมา เราจะทำอะไรแบบนั้นต่อหน้ากล้องไปได้ยังไง? มันไม่เข้าท่าเลย
       
       สำหรับเหตุการณ์จริงๆ ที่เกิดขึ้นนั้น อึนจอง ยังคงไม่พร้อมที่จะอธิบายทุกสิ่งทุกอย่างในวันนี้ แต่เธอก็ย้ำว่า “ความจริงมันห่างไกลจากสิ่งที่คุณเห็นค่ะ มีบางเรื่องที่จริง แต่หลายๆ เรื่องเลยที่ไม่จริง … มันมีเหตุผลที่ทำให้เราไม่สามารถเปิดเผยทุกเรื่องออกมาได้ เวลาคนอยากให้เราพูดเรื่องนี้ให้ชัด เราก็ไม่สามารถพูดได้จริงๆ และคิดว่าคงต้องรับคำวิจารณ์แบบนี้ต่อไป

 

 

Manager Online