จี ดรากอน (G-Dragon) โผล่ออกงานเดียวกับ กิโกะ (Kiko) ไม่ร่วมเฟรมสัมพันธ์ยังคลุมเครือ

        หลังจากที่มีข่าวลือว่า "จี ดรากอน" (G-Dragon) นักร้องหนุ่มชื่อดังจากวง BigBang ได้คบหาดูใจอยู่กับ "กิโกะ มิซูฮารา" (Kiko Mizuhara) นางแบบสาวชาวญี่ปุ่นเชื้อสายเกาหลีหลังโดนสื่อดังนำภาพออกมาแฉขณะทั้งคู่อยู่ด้วยกัน แต่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ยอมรัย ล่าสุดโผล่ออกงานอีเวนต์เดียวกันในเกาหลีแต่งานนี้ไม่มีการร่วมเฟรมกันแต่อย่างใด
       
       เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา Elle Korea ได้มีการปล่อยภาพจากงานปาร์ตีแฟชัน OFF-WHITE ของแบรนด์เสื้อผ้าดัง BOON THE SHOP โดยบีรดาคนดังต่างพากันมาร่วมงานด้วยเสื้อผ้าสีขาว-ดำสุดชิค
       
       อย่างไรก็ตามบรรดาสื่อที่ไปร่วมงานต่างให้ความสนใจกับการปรากฏตัวของ จี ดรากอน และ กิโกะ มิซูฮารา หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายยังคงเก็บเงียบเรื่องความสัมพันธ์ ไม่ออกมายอมรับต่อสื่อ แม้ว่าฝ่ายหญิงจะเคยพูดกลางรายการวาไรตีของญี่ปุ่นว่าตอนนี้ยังโสดและไม่มีแฟน แต่บรรดาสื่อต่างๆรวมถึงแฟนคลับก็ยังคงสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ดี ซึ่งในงานอีเวนต์ครั้งนี้ทั้งคู่ไม่ได้ปรากฏตัวร่วมเฟรมกันแต่อย่างใด และไม่มีการพูดคุยกันในงานให้สื่อได้จับภาพอีกด้วย
       
       ในงานครั้งนี้ยังมีคนดังมากมายมาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น อีซูฮยอก นายแบบดัง , แทยัง จากวง BigBang, ซีแอล จากวง 2NE1 รวมถึง ซานดารา ปาร์ค จาก 2NE1
       
       ส่วน จี-ดรากอน ขณะนี้ก็กำลังมีผลงานร่วมกับเพื่อนๆวง BigBang โดยล่าสุดเพิ่งปล่อยผลงานซิงเกิลเพลง Loser และ Bae Bae ออกมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คคัมแบ็คที่ใช้ชื่อว่า MADE ด้วย

 

 

Manager Online