คริส อู๋อี้ฝาน (Kris Wu) - เรน (Rain) พาเหรดนำดาราเอเชียร่วมงาน Met Gala

        งานอีเวนต์แฟชันประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับโลกอย่าง Met Gala นอกจากมีคนดังจากฝั่งฮอลลีวูดตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งแล้ว ทางด้านดาราเอเชียก็พาเหรดเข้าร่วมงานนี้เช่นเดียวกัน
       
       โดยปีนี้งาน Met Gala ได้มีธีมงานประจำปีเป็น China : Through the Looking Glass ซึ่งแน่นอนว่าย่อมมีดาราจีนตบเท้าเข้าร่วมงานด้วย โดยปีนี้ คริส อู๋อี้ฝาน (Kris Wu) ได้รับเชิญพร้อมกับ เฉินคุน (Chen Kun) ศิลปินชื่อดัง รวมถึง หลิ่วเหวิน (Liiu Wen) ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน นอกจากนั้นยังมี เรน (Rain) นักร้อง-นักแสดงชาวเกาหลีใต้ ที่เคยมีผลงานระดับฮอลลีวูดก็มาร่วมงานนี้ด้วย
       
       คริสมาร่วมงานในชุดสูทที่สั่งตัดพิเศษของ Givenchy โดยควงแขนมากับ แองเจลิกา เฉิง บรรณาธิการ Vouge จากจีน การเดินทางไปร่วมงาน Met Gala ที่นิวยอร์กครั้งนี้ของเขาได้รับความสนใจมากทีเดียว โดยคริส ยังได้ถูกถ่ายภาพลงใน Vouge Mini ดิจิตอลแม็กกาซีนถึงขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนที่เขาจะออกไปร่วมเดินพรมแดงในงานด้วย นอกจากนั้นเขายังได้ร่วมถ่ายภาพกับ ริคาร์โด ทิสชีผู้บริหารของ Givenchy และมีการนำภาพเดี่ยวบนพรมแดงของเขาไปโพสต์ลงในอินสตาแกรมของแบรนด์ด้วย
       
       งาน Met Gala นับเป็นงานประจำปีที่จัดขึ้นในนิวยอร์กเพื่อระดมทุนช่วยการกุศลนับตั้งแต่ปี 1995 โดยสถาบันแฟชันอย่าง The Metropolitan Museum of Art’s Costume Institute ซึ่งถือเป็นวันครบรอบการเปิดนิทรรศการของสถาบันด้วย ซึ่งบัตรเข้าร่วมงานมีราคาสูงถึง 25,000 เหรียญต่อคน หรือประมาณ 825,000 บาทสำหรับบุคคลภายนอกที่ไม่ได้เป็นแขกรับเชิญของงานโดยตรง
       
       โดยในงานยังมีชาวเอเชียอย่าง เรน ศิลปินเกาหลีและ หลิ่วเหวิน ภรรยาของ ซีวอน (Si Won) Super Junior ในรายการเรียลลิตี We Got Married ของจีนด้วย ซึ่งเรนปรากฏตัวในชุดสูทของ MCM ที่เขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ส่วนทางด้านหลิ่วเหวิน มาในชุดเดรสยาวของ Michael Kors

 

 

Manager Online