หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) เตรียมควง แองเจลาเบบี้ (Angela Baby) เข้าพิธีต.ค.นี้พร้อมมีทายาททันที

        สื่อฮ่องกงพร้อมใจรายงาน "หวงเสี่ยวหมิง" (Huang Xiaoming) เตรียมพา"แองเจลาเบบี้" (Angela Baby) แฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานในเดือน ต.ค.นี้ที่เซี่ยงไฮ้ พร้อมปั๊มทายาททันที
       
       หลังจากที่มีข่าวรายงานว่า หวงเสี่ยวหมิง นักแสดงหนุ่มหน้าหยกชื่อดังควงแองเจลาเบบี้แฟนสาวไปถ่ายรูปพรีเวดดิงกันเรียบร้อยถึงปารีส พร้อมกับเตรียมบินกลับปักกิ่งเพื่อเคลียร์งาน ก่อนจะพากันไปจดทะเบียนสมรสที่บ้านเกิดหวงเสี่ยวหมิงในชิงเต่า
       
       ล่าสุดรายงานระบุว่า พิธีแต่งงานของทั้งคู่จะจัดขึ้นในเดือน ต.ค.นี้ ที่ Shanghai Exhibition Centre โดยเตรียมเชิญแขกเหรื่อกว่า 3,000คนทั้งจากฮ่องกง, ไต้หวัน และจีนแผ่นดินใหญ่มาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยยังไม่มีรายงานยืนยันว่านอกจากจัดงานที่เซี่ยงไฮ้แล้วทั้งคู่จะจัดงานที่ฮ่องกิงและปักกิ่งด้วยหรือไม่
       
       โดยหวงเสี่ยวหมิงที่กำลังจะอายุ 38 ปีในเร็วๆนี้ เคยลั่นวาจาว่าเขาอยากเป็นพ่อคนก่อนอายุ 40 จึงเชื่อแน่ว่าหลังจากที่เขาเข้าพิธีแต่งงานกับแองเจลาเบบี้เรียบร้อยแล้ว เตรียมปั๊มทายาทเลยทันที
       
       แองเจลาเบบี้และหวงเสี่ยวหมิงเป็นคู่รักที่ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมากขึ้นหลังจากที่เมื่อปีที่แล้ว หวงเสี่ยวหมิง ทำเซอร์ไพร์ส แฟนสาวด้วยการมอบรถซูเปอร์คาร์สุดหรู Lamborghini เป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 25ปี

 

 

Manager Online