หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) - แองเจลา เบบี้ (Angela Baby) แต่งกันแล้ว ควงจดทะเบียนสมรสเรียบร้อย

        หลังมีข่าวลือว่า "หวงเสี่ยวหมิง" (Huang Xiaoming) และ"แองเจลา เบบี้" (Angela Baby) เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกัน ล่าสุดทั้งคู่ได้แชร์ภาพใน Weibo เป็นทะเบียนสมรสเพื่อยืนยันว่าทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว
       
       ทันทีที่มีข่าวว่าทั้งหวงเสี่ยวหมิง นักแสดงหนุ่มชื่อดังและ แองเจลา เบบี้ ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว ก่อนจะตามมาด้วยภาพสวมชุดแต่งงานของแองเจลา เบบี้ ที่ฝรั่งเศส พร้อมลือว่าควงกันถ่ายพรีเวดดิง ล่าสุดทั้งคู่ควงกันจดทะเบียนสมรสกันแล้วที่ชิงเต่า บ้านเกิดของหวงเสี่ยวหมิง
       
       ซึ่งหวงเสี่ยวหมิง เป็นผู้เผยภาพดังกล่าวเองผ่านทาง Weibo สังคมออนไลน์ชื่อดังของชาวจีนพร้อมกับรูปหัวใจใต้ภาพ โดยแองเจลา เบบี้ ได้รีโพสต์ภาพดังกล่าวและขึ้นรูปหัวใจใต้ภาพเช่นกัน พร้อมกับแชร์ภาพแต่งงานภาพแรกเป็นการเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ร่วมยินดีด้วย
       
       ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของแองเจลา เบบี้ ก็ได้ออกมายืนยันข่าวว่า "พวกเขาจดทะเบียนกันแล้ว ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมอวยพรให้ทั้งคู่ด้วย"
       
       ส่วนทาง ทิฟฟานี เฉิน แม่บุญธรรมของหวงเสี่ยวหมิงก็ได้กล่าวว่า "พอจะรู้เรื่องแต่งงานเหมือนกัน แต่เขาอยากขอเก็บเป็นความลับรอให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อน ตอนนี้ก็เปิดเผยแล้ว ฉันยินดีกับเขามากๆ ขอให้พวกเขามีความสุขรักกันตลอดไป"
       
       ทางด้านเพื่อนนักแสดงดังก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่มากมาย โดยจ้าวเหว่ย (Zhao Wei) ขึ้นข้อความว่า "ยินดีด้วย! เร็วไปนิดนะเสี่ยวหมิง ฉันรอไปงานอยู่นะ"
       
       หลี่ปิงปิง (Li Bing Bing) กล่าวว่า "ยินดีด้วย! ขอให้มีความสุขนะ มีลูกเร็วๆ รักทั้งคู่นะ!" จางจื้อยี่ (Zhang Ziyi) กล่าวว่า "รออุ้มเจ้าตัวน้อยอยู่นะ" งานนี้แม้แต่แฟนเก่าของแองเจลา เบบี้อย่าง วิลเลียม เฉิน (Willian Chan) ก็ร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน
       
       ตามรายงานระบุว่า พิธีแต่งงานของทั้งคู่เตรียมจะจัดขึ้นในเดือน ต.ค. ที่ Shanghai Exhibition Centre โดยมีการเชิญแขกร่วมงานกว่า 3,000 คน ทั้งจากฮ่องกง, ไต้หวัน และจีน ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นงานแต่งที่ยิ่งใหญ่แห่งปีสำหรับวงการบันเทิงแดนมังกรเลยทีเดียว

 

 

Manager Online