ทำบุญด้วยอะไร! ลี่เฉิน (Li Chen) เลิก จางซินอีว์ (Viann Zhang) คบฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing) ยันไม่มีใครแย่งใคร

        ดาราหนุ่มชื่อดัง “ลี่เฉิน” (Li Chen / 李晨) ออกมาให้ข่าวปฏิเสธ ยืนยันว่าเขาไม่ได้นอกใจ “จางซินอีว์” (Viann Zhang / 張馨予) มาคบกับ “ฟ่านปิงปิง” (Fan Bing Bing / 范冰冰) อย่างแน่นอน แต่ในทางตรงกันข้ามอดีตแฟนสาวต่างหากที่เป็นฝ่ายนอกใจเขา

       หลังลือกันมานานในที่สุด ลี่เฉิน ก็ยอมรับแล้วว่าเขากำลังคบหาดูใจกับ ฟ่านปิงปิง นักแสดงหญิงอันดับ 1 ของวงการบันเทิงจีนในยุคนี้ หลังทั้งคู่ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ The Empress Of China ด้วยกัน โดยฝ่ายชายได้โพสต์ภาพคู่ของเขากับเธอลง Weibo เพื่อเป็นการยืนยันถึงความสัมพันธ์
       
       แต่ต่อมา จางซินอีว์ วัย 28 ปี อดีตแฟนสาวของ ลี่เฉิน กลับโพสต์ข้อความคลุมเครือ จนทำให้ชาวเน็ตจีนตีความไปกันต่างๆ นานาว่าอาจจะเป็นการตัดพ้ออดีตแฟนหนุ่ม โดยมีใจความว่า “บางครั้งคนที่คุณคิดว่าจะอยู่ข้างๆ ไปตลอดชีวิต ก็อาจจะหายตัวไปอย่างทันทีทันใด และคงไม่มีโอกาสได้กอดเขาอีกต่อไปแล้ว” ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆ คนเชื่อว่าเป็นข้อความที่เธอส่งถึงอดีตแฟนหนุ่ม ที่เปิดตัวผู้หญิงคนใหม่ อย่างไรก็ตาม จางซินอีว์ ก็ยังเขียนข้อความอวยพรให้ ลี่เฉิน มีความสุขด้วย
       
       ข้อความของ จางซินอีว์ ทำให้เกิดกระแสต่างๆ ขึ้นมากมาย ทั้งจากเพื่อนๆ ของเธอ และชาวเน็ตจีน ที่เริ่มแสดงความเห็นว่า ฟ่านปิงปิง อาจจะแย่ง ลี่เฉิน ไปจากเธอ จนดีไซเนอร์ชื่อดัง หวังฉ่วย ได้ออกตัวมาปกป้อง ฟ่านปิงปิง พร้อมกล่าวหากลับว่า จางซินอีว์ ต่างหากที่นอกใจ ลี่ฉิน ไปหานักแสดงหนุ่มคนดัง ฮั่วเจี้ยนหัว (Wallace Huo / 霍建華) ก่อน
       
       สุดท้าย ลี่เฉิน จึงได้ออกมาพูดด้วยตัวเอง เพื่อเคลียร์ข้อสงสัย และปกป้อง ฟ่านปิงปิงหากผมไม่พูดอะไร ก็ต้องทนเห็น เสี่ยวฟ่าน (ฟ่านปิงปิง) ถูกกล่าวหา และต้องเสียใจโดยไม่จำเป็น สิ่งที่ต้องพูดให้ชัดก็คือ ผมมาทราบเรื่องที่ตัวเองได้ถูกคุณจางนอกใจ ก็เมื่อเราได้เลิกกันไปแล้ว
       
       “เราหาความสุขจากการทำร้ายผู้อื่นแบบนี้กันไม่ได้หรอกครับ คุณก็มีลูกไม้ของคุณ ผมก็มีชีวิตของผม หลังจากวันนี้หากคุณจางก่อเรื่องอะไรอีก ทางเราก็จะไม่ตอบโต้อีกแล้ว หวังว่าคุณจะเจอสิ่งที่ดี และเราคงไม่ต้องมาเจอกันอีกแล้วในชาตินี้” โดย ลี่เฉิน ยังได้กล่าวในการเปิดใจครั้งล่าสุดถึง ฟ่านปิงปิง อีกว่า “เราต่างเป็นคนที่หาความสุขจากสิ่งที่มี นับแต่นี้เป็นต้นไป ผมจะปกป้องเธอด้วยกำลังทั้งหมดที่มีครับ
       
       ฟ่านปิงปิง และ ลี่เฉิน พบรักกันในกองถ่าย The Empress Of China ที่ทั้งสองรับบทเป็น บูเช็คเทียน กับแม่ทัพลี่มู่ คนรักในวัยเยาว์ ซึ่ง จางซินอีว์ ก็ร่วมแสดงในซีรีส์นี้ด้วย
       
       โดยเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ฟ่านปิงปิง กับ จางซินอีว์ ที่เป็นแฟนคนปัจจุบัน และอดีตของรักของ ลี่เฉิน ต่างต้องไปประชันโฉมกันที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคาน ซึ่งสุดท้ายดูเหมือนว่าชุดสีแดงสุดอลังการของ จางซินอีว์ จะได้รับการพูดถึงมากกว่า แม้จะเป็นการพูดถึงทั้งด้านดี และด้านลบก็ตาม

 

 

Manager Online