คอนเฟิร์ม แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) ร่วมบู๊มนุษย์ต่างดาว ID4 ภาค 2

        ผู้กำกับหนังไซไฟมนุษย์ต่างดาวบุกโลก Independence Day 2 เผยว่านักแสดงสาวชาวจีน “แอนเจเลาเบเบี้” (Angela Baby) จะได้ร่วมแสดงในหนังภาคนี้ด้วย
       
       ประกาศอย่างเป็นทางการด้วยตัว ผกก. โรแลน เอมเมอร์ริช เอง ว่านักแสดงสาวชาวเซียงไฮ้ แอนเจลาบาบี้ จะร่วมรับบทสมทบในหนัง Independence Day 2 ด้วย โดยผู้กำกับชื่อดังได้บอกเรื่องนี้ผ่าน Twitter ของตัวเองว่า “เพิ่งได้เซ็นสัญญากับดารารุ่นใหม่ที่รุ่งที่สุดคนหนึ่งของจีน … ยินดีต้อนรับ แอนเจลาเบบี้
       
       แอนเจลาเบบี้ หรือ หยังอิง โด่งดังในวงการบันเทิงฮ่องกง ทั้งในบทบาทนางแบบ และนักแสดง โดยเธอเพิ่งจะแต่งงานกับซูเปอร์สตาร์ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน หลังคบหากันมาพักใหญ่ ซึ่งดูเหมือนว่าสิ่งที่แฟนๆ หนังชาวตะวันตกจะสนใจเกี่ยวกับข่าวนี้ที่สุดก็คือชื่อ “แอนเจลาเบบี้” ของเธอ ที่หลายๆ คนรู้สึกว่าแปลกดี
       
       โดย Independence Day 2 ยังจะมี วิลเลียม พิชต์เนอร์ และนักแสดงชาวสิงคโปร์ ฉินฮั่น ร่วมแสดงด้วย นอกจากรายชื่อนักแสดงนำของหนังที่มีการประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งประกอบไปด้วย เจฟฟ์ โกลด์บลูม, บิล พุลล์แมน, วิวิกา เอ. ฟอกซ์ จากภาคก่อน และ เลียม เฮมสเวิร์ธ กับ เจสซี อัชเชอร์ ที่เข้ามาเสริมทัพ โดยหนังทุนสร้าง 200 ล้านเรื่องนี้ มีกำหนดฉายวันที่ 24 มิ.ย. 2016

 

 

Manager Online