นางเอกหนังคนเล็กหมัดเทวดา หวงเซิ่งอี (Eva Huang) ยอมรับแล้วซ่อนลูกมาหลายปี

        นางเอกดัง “หวงเซิ่งอี” (Eva Huang) ที่แจ้งเกิดจากหนังของ “โจวซิงฉือ” (Stephen Chow) ได้ยอมรับอย่างเป็นทางการว่าเธอได้แต่งงาน และมีลูกแล้ว หลังมีข่าวลือเรื่องนี้มาพักใหญ่ และฝ่ายชายได้ออกตัวยอมรับไปก่อนหน้านี้แล้ว
       
       มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของ หวงเซิ่งอี กับ หยางซือ (Yang Zi) ผู้จัดการส่วนตัวมาร่วม 10 ปี แล้ว แต่ระยะหลังข่าวเริ่มจะชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นยังมีรายงานถึงขั้นที่ว่าทั้งคู่ได้แต่งงานกัน และมีลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย เมื่อ หวงเซิ่งอี พาเด็กผู้ชายวัย 3 ขวบคนหนึ่งไปร่วมงานศพของพ่อ หยางซือ
       
       จนเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ฝ่ายของ หยางซือ จึงได้ยอมรับเรื่องนี้เป็นครั้งแรก แต่ก็เป็นการกล่าวแบบนัยๆ ว่าเขารู้สึกสำนักบุญคุณ หวงเซิ่งอี มาตลอด เพราะเธอคือฝ่ายที่เสียสละอยู่คนเดียว แต่เขาก็ไม่ได้อธิบายอะไรให้ชัดเจน และไม่ได้พูดตรงๆ ออกมาว่าเขาแต่งงาน พร้อมมีลูกกับ หวงเซิ่งอี ด้วยซ้ำ
       
       โดย หยางซือ บอกว่าเขาตัดสินใจให้ข่าวก็เพราะอยากจะปกป้อง หวงเซิ่งอี และยืนยันว่าเธอไม่ใช่มือที่สามที่ทำให้เขาและอดีตภรรยาต้องแยกทางกันอย่างที่มีคนว่า แต่เขาหย่ากับภรรยาเก่าไปก่อนหน้านั้นแล้ว … “เธอเลือกที่จะทน เพื่อตัวของเด็กเอง ผมรู้สึกชื่นชมเธอจริงๆหยางซือ กล่าวเอาไว้ในตอนนั้น
       
       ซึ่งล่าสุดระหว่างร่วมเทศกาลภาพยนตร์เซียงไฮ้ หวงเซิ่งอี ได้ยอมรับกับสื่อเป็นครั้งแรก ถึงเรื่องสามี และลูกชาย นอกจากนั้นก็ยังขอโทษด้วยที่เธอปิดบังรายละเอียดทั้งหมดมาโดยตลอด และก็หวังว่าสื่อคงจะไม่พยายามขุดคุ้ยอะไรในเรื่องนี้อีก โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องลูกของเธอ “ฉันเคยพาลูกออกไปข้างนอกด้วย แต่สื่อคงไม่ทันจะรู้ คนที่รู้จะอยู่กันเฉพาะในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น ก็อาจจะมีทีมงานกองถ่ายที่เคยเห็นเขามาบ้างในอดีต
       
       นักแสดงสาววัย 33 ปี ยังเผยว่าลูกชายของเธอใช้แซ่ “หยาง” ตามผู้เป็นพ่ออย่างแน่นอน ไม่ใช่นามสกุลของเธออย่างที่มีข่าวลือ “แน่นอนว่าลูกต้องใช้แซ่ของพ่อค่ะ ฉันเป็นคนหัวโบราณนิดหน่อย ไม่ได้มีเหตุผลอะไรที่จะให้ลูกใช้แซ่ของแม่อยู่แล้ว
       
       หวงเซิ่งอี วัย 33 ปี โด่งดังมาจากบทนำในหนัง Kung Fu Hustle ของ โจวซิงฉือ หลังจากนั้นยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องรวมถึงหนัง The Sorcerer and the White Snake และ Iceman 3D ด้วย ส่วน หยางซือ เป็นนักแสดง และนักธุรกิจ นอกจากนั้นก็ยังทำหน้าที่เป็นผู้จัดการให้กับ หวงเซิ่งอี ด้วย

 

 

Manager Online