แทมิน (Tae Min) แอบเปิดเผยความลับของโอนิว?

สมาชิกแทมิน (Tae Min) ที่อายุน้อยที่สุดในวง SHINee ได้เปิดเผยเกี่ยวกับความลับของโอนิว (Onew)

แทมินได้ไปร่วมในรายการ Shin Dong Yeop 300 ของทางสถานี SBS ที่จะออกอากาศในวันที่ 24 มกราคม นี้ ซึ่งเขาเปิดเผยเกี่ยวกับนิสัยการนอนของโอนิว

แทมินถูกถามว่า “ในฐานะที่อายุน้อยที่สุด เมื่อเวลาไหนที่โอนิวที่เป็นหัวหน้าวงดูน่ากลัวที่สุด” และแทมินตอบว่า “พี่โอนิวไม่ใช่พี่ที่น่ากลัวอะไร แต่เขามีบางครั้งที่พูดมาก แต่เมื่อเขาหลับ เขาห่มตัวเองด้วยผ้าห่มปิดตั้งแต่ศรีษะลงไป และเมื่อเขาตื่นขึ้นมา จะเห็นได้ว่ามีแต่เหงื่อเต็มตัวไปหมด”

ต่อมาโอนิวพูดว่า “ผมต้องห่มผ้าปิดตัวผมเองให้หมดในเวลาที่หลับ ถ้าผมเห็นแสงไฟ ผมจะนอนไม่หลับ” และพิธีกรถามต่อว่า “งั้นแปลว่าคุณไม่แอบหลับในช่วงกลางวัน?” และโอนิวตอบว่า “ผมจะหลับในที่ๆ มืดในตอนกลางวันครับ”

แทมินยังถูกถามอีกด้วยว่า “คุณเคยคิดที่จะให้ติดหวัด เพียงเพื่อเกลียดการไปโรงเรียนหรือไม่?” แทมินตอบว่า “ผมก็เคยคิดจะทำเช่นนั้นมาก่อน”

แทมินอธิบายต่อว่า “ผมก็ว่าดีเหมือนกันที่เป็นหวัด และผมก็เกลียดการไปโรงเรียน แต่ว่าการที่เป็นหวัดก็ทำให้อ่อนเพลียและเหนื่อยด้วยเช่นกันครับ”

โอนิวนึกขึ้นมาได้จึงกล่าวว่า “ถ้ารู้สึกป่วยขึ้นมาจริงๆ ก็คงไม่คิดแบบนั้นหรอก ผมจำได้ว่าเมื่อครั้งที่ผมเป็นหวัด” แทมินเสริมต่อว่า “ก็เพราะพี่ไม่ได้พักผ่อนเพียงพอ เพราะว่ามันทรมานและอยู่แต่ที่บ้านได้เพียงอย่างเดียว”