สงครามระหว่างซีวอน (Si Won) และแทคยอน (Taecyeon)?

ถึงเวลาดวลฝีมือของ 2 ไอดอลอีกครั้ง เมื่อครั้งที่แล้วที่ยุนโฮ (Yunho) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) และท็อป (T.O.P) จากวง Big Bang ได้มีละครเปิดตัวเรื่องแรกของทั้ง 2 ในช่วงเวลาออกอากาศเดียวกัน ซึ่งนั่นก็เหมือนเป็นการสงครามอย่างหนึ่ง ถึงแม้จะไม่มีการจารึกออกมา ครั้งนั้นท็อปได้ชนะอย่างสิ้นเชิงด้วยละครเรื่อง IRIS

ถึงเวลาอีก 2 ไอดอลลงสนามรบกันอีกครั้ง ซีวอน (Si Won) จากวง Super Junior และแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM ซึ่งครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกสำหรับแทคยอนที่จะเริ่มงานแสดง แต่ว่าซีวอนเคยแสดงในละครมาบ้างแล้ว ครั้งนี้ซีวอนจะร่วมแสดงในละครเรื่อง Oh! My Lady ของทางสถานี SBS และแทคยอนจะนำแสดงในละครเรื่อง Cinderella’s Sister ของทางสถานี KBS

ในเรื่องนี้ซีวอนจะรับบทเป็นซีลิบิตี้ที่เป็นศิลปินที่นิสัยไม่ดี นักแสดงนำแสดงเป็นนักแสดง ซึ่งนับว่าบทเหมาะจริงๆ โดยที่พล็อตของเรื่องนั้นเกี่ยวกับความรัก โดยเขาเริ่มใช้ชีวิตกับผู้จัดการของเขา และพวกเขาเริ่มชอบพอกัน

ถ้าเปรียบเทียบในทางประสบการณ์แล้ว ซีวอนชนะ เพราะเขาได้เคยแสดงในละครเรื่อง 18:29 ของทางสถานี KBS ในปี 2005 มาแล้ว นอกจากนั้นก็ยังมีงานต่างๆ เข้ามามากมายตั้งแต่นั้น แต่อย่างไรก็ตามแทคยอนถึงแม้จะไม่มีประสบการณ์เลย แต่ว่าเขาเคยได้รับการฝึกการแสดงและการเป็นนายแบบก่อนที่เขาจะมาเป็นส่วนหนึ่งของวง 2PM

ในเดือนมีนาคมนี้ แฟนๆ คงตั้งหน้าตั้งตารอชมว่าละครทั้ง 2 เรื่องจะเป็นอย่างไร?