ไอดอลสาวคนดัง "ชู" (Shoo) แห่งวง "S.E.S." ยอมรับกำลังจะเป็นแม่คน

"ชู" (Shoo) อดีตสมาชิก S.E.S. วงดนตรีเกิร์ลชื่อดังแห่งเกาหลี ได้ออกมาประกาศถึงข่าวดี ว่ากำลังจะกลายเป็นแม่คน หลังจากเธอกับคู่หมั้นนักแสดงหนุ่ม กำลังจะมีทายาทร่วมกัน เป็นการยืนยันข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า นักร้องสาวคนดังผู้นี้ ได้ตั้งท้องประมาณ 10 สัปดาห์แล้ว

"ฉันร้องให้ออกมาเลยค่ะ ตอนที่ได้เห็นลูกบนจอโซโนแกรม กับเฮียวซอง (Hyo Sung) เพราะเรามีความสุขกันมากเหลือเกิน" ชู แห่งวง S.E.S. ออกมายอมรับข่าวลือการตั้งครรภ์ ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเริ่มมีรายงานว่า อดีตไอดอลชื่อดังผู้มีกำลังจะมีทายาทกับคู่หมั้นหนุ่มนักแสดง

ชู กับนักแสดง ลิมเฮียวซอง (Lim Hyo-sung) เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2008 จากการแนะนำของ ยูจีน (Eugene) อดีตสมาชิกอีกคนของ S.E.S. ซึ่งหลังจากดูใจกันมาในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ทั้งสองจึงตัดสินใจหมั้นหมายกันเมื่อเดือน เม.ย. ปี 2009 จนกระทั่งเมื่อต้นปี 2010 เริ่มมีข่าวลือแพร่สพัดว่า ซู ได้ตั้งท้องได้ประมาณ 10 สัปดาห์แล้ว จนกระทั่งในที่สุด นักร้องสาวก็ยอมรับข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

S.E.S เริ่มต้นรวมตัวออกผลงานตั้งแต่ปี 1997 และกลายเป็น เป็นวงดนตรีประเภทเกิร์ลซ์กรุปกลุ่มแรกๆ ของเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จในช่วงยุค 90 โดยมีสมาชิกทั้งสิ้น 3 คนคือ บาดะ (Bada), ยูจีน และ ชู โดยถือว่าวงนี้เป็นวงดนตรีหญิงล้วนวงแรกๆ ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในเกาหลี โด่งดังเคียงข้างมากับวงหญิงล้วนวงอื่นๆ ในยุคเดียวกันอย่าง Baby V.O.X. และ Fin.K.L โดย S.E.S ออกอัลบั้ม ทั้งสิ้น 7 ชุด ก่อนจะแยกวงไปในปี ค.ศ.2002

โดยหลังจากนั้นสามสาวแห่ง S.E.S. ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกันเป็นครั้งคราว รวมถึงการแสดงเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของวงเมื่อปี 2007 และร่วมรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งที่เกาหลีเมื่อปีที่ผ่านมาด้วย อย่างไรก็ตามทั่งหมดเป็นแค่การรวมวงกันแบบเฉพาะกิจเท่านั้น ส่วนการกลับมารวมกันอย่างเป็นทางการของ S.E.S. ยังเป็นสิ่งที่เหล่าแฟนๆ ต้องรอคอยกันต่อไป

สำหรับชู หรือ ยูซูยอง สาวเกาหลี แต่มีบ้านเกิดที่อยู่โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเธอใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเป็นระยะเวลาพอสมควรพอจะกลายเป็นเด็กฝีกหัดของ SM Entertainment และกลายเป็นหนึ่งในสามสาว S.E.S. ในที่สุด ซึ่งหลังจากแยกตัวในปี 2002 ขณะที่เพื่อนอีกสองคนยังคงสานงานเพลงต่อไป แต่ ชู กลับเลือกที่จะลองงานอย่างอื่น รวมถึงการเล่นภาพยนตร์ และละครเพลง โดยทำงานทั้งในเกาหลี และญี่ปุ่น

ซึ่งเมื่อต้นเดือน ม.ค. นี่เอง ชู ได้ปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวของตัวเองออกมาเป็นครั้งแรกกับ มินิอัลบั้ม ที่มีชื่อว่า Devote One's Love

Korea Herald / Manager Online