ชาวเน็ตรุมสวด"ซูเปอร์จูเนียร์" (Super Junior) ขโมยซีนศิลปินฉลองวันเกิดกลางงานประกาศรางวัลเพลง

แม้ว่างานประกาศผลรางวัล ไฮวัน โซล มิวสิค อวอร์ดส์ ครั้งที่ 19 จะมีแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี กับความสำเร็จของหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์ และร่วมฉลองงานวันเกิดของ "คยูฮยอน" (KyuHyun) สมาชิกวงแล้ว ชาวเน็ตบางส่วนกลับมองว่าการกระทำของพวกเขาบางครั้ง ก็เป็นการไม่ให้เกียรติงานด้วย

เรียกได้ว่าจะทำอะไรช่วงนี้เหล่าซุเปอร์จูเนียร์ก็หนีคำวิพากษ์วิจารณ์ไปไม่พ้น เพราะล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลไฮวัน โซล มิวสิค อวอร์ดส์ ครั้งที่ 19 เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา นอกจากหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์จะได้ยินดีกับความสำเร็จที่กวาดไปถึง 3 รางวัล พวกเขายังมีความสุขกับการฉลองวันเกิดครบ 22 ปีให้กับคยูฮยอนสมาชิกวงด้วย

โดยขณะขึ้นรับรางวัลต่างๆ คยูฮยอนเองก็ได้กล่าวขอบคุณบรรดาแฟนคลับของเขากับความสำเร็จที่ได้รับและร่วมฉลองวันเกิดเขาด้วยว่า "ผมหวังว่ามันจะเป็นสิ่งดีๆ วันนี้เป็นวันที่ดีจริงๆ ผมมีความสุขมากๆที่งานประกาศผลรางวัลจัดขึ้นในวันที่พิเศษอย่างนี้ มันน่าตื่นเต้นตลอดเลยที่งานจะมาพร้อมวันพิเศษแบบนี้ทุกๆปี ผมต้องขอขอบคุณครอบครัว, เพื่อนๆ และเอล์ฟทุกคนครับ ที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเรา จนได้รับการโหวตให้เป็นศิลปินยอดนิยม ขอบคุณครับ"

อย่างไรก็ตามระหว่างที่งานดำเนินอยู่ เหล่าซูเปอร์จูเนียร์ก็ได้ฉลองวันเกิดให้กับคยูฮยอนในบริเวณโต๊ะที่พวกเขานั่ง ซึ่งเหล่าชาวเน็ตที่ได้ชมรายการบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และไม่ให้เกียรติศิลปินคนอื่นๆ ที่กำลังแสดงและขึ้นรับรางวัลบนเวที เพราะระหว่างที่พวกเขาฉลองวันเกิดกันนั้น เป็นการดึงความสนใจจากทั้งงาน และเหล่านักข่าวซึ่งถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติผู้ร่วมงานคนอื่นๆ

โดยชาวเน็ตบางส่วนแสดงความเห็นว่า

"นั่นเป็นการไม่ให้เกียรติคนที่ขึ้นรับรางวัลบนเวทีเลย"

"งานจัดรางวัลจัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดี แต่พฤติกรรมแบบนี้มันเกินไปจริงๆ"

"มันน่าผิดหวังมากๆที่เห็นพวกเขาแยกไม่ออก ระหว่างเรื่องสาธารณะกับเรื่องส่วนตัว"

"ถ้าพวกเขาเป็นพวกอ่อนหัด พวกเขาก็จะทำอะไรแบบนี้แหละ"

เรียกได้ว่างานนี้มีทั้งคนที่ร่วมยินดีและไม่ยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากมายทีเดียว

03.02.10 Seoul Music Awards - Let's celebrate Kyuhyun's Birthday

Manager Online