วง 2PM คือวง Beast Idol ที่ดีที่สุดของเกาหลี?

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ จากทางสื่อโจอึนบยอลกล่าวว่า วง 2PM คือวง Beast Idol ที่ดีที่สุด

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ที่ทาง MBC จะฉลองวันปีใหม่ด้วยการจัดการแข่งขัน Star Dance โดยโปรดิวเซอร์ยูโฮชอล คนที่ชนะจะต้องชนะในการงัดข้อและเกมการละเล่นอย่างหนึ่งของเกาหลี

ตัวแทนสำหรับการแข่งขันครั้งนี้กล่าวว่า “วง 2PM ในกลุ่มศิลปินอื่นๆ เช่น Super Junior, ชอนมยองฮุน (Chun Myung Hoon), คิมจงมิน (Kim Jong Min), วง BEAST และวง MLBAQ ได้ร่วมกันแข่งขันกัน และวง 2PM ได้ชนะศิลปินเหล่านั้นจนถึงรอบสุดท้าย”

นอกจากนั้นแล้ววง 2PM ยังแอบคว้าหัวใจสาวๆ ไปครองด้วยการเต้นที่แสนจะเซ็กซี่ รวมไปถึงกระทั่งหัวใจของทีมงานที่เป็นสาวๆ อีกด้วย ตัวแทนของรายการกล่าวว่า “ทีมงานสาวๆ ของรายการไม่สามารถละสายตาออกจากวง 2PM ในการเต้นเซ็กซี่นั้นได้เลย”

ในการแข่งขัน Star Dance จะมีการรวมนักร้องยอดนิยมต่างๆ ของวงการมาร่วมการแข่งขันนี้ โดยพิธีกรของรายการจะมี โอแซงจิน (Oh Sang Jin), ฮวางจองอึม (Hwang Jung Eum), คิมชินยอง (Kim Shin Young) และชินบงซอน (Shin Bong Sun) และยังมีศิลปินต่างๆ มาร่วมในรายการนี้เช่น Super Junior, 2PM, SNSD, After School, Jo Hye Ryun, ยูแชยัง (Yoo Chae Young), คิมนายัง (Kim Na Young), ชอนมยองฮุน (Chun Myung Hoon), คิมจงมิน (Kim Jong Min), โนยูมิน (No Yoo Min), BEAST, MLBAQ, T-ara, จองจูริ (Jung Joo Ri) และ Rainbow

พิธีกรฮวางจองอึมจะเต้นฮิป และคิมชินยังจะเลียนแบบ Hunger Breaker (G-Dragon) และโจเฮรยอน, ยูแชยัง และคิมนายังจะแสดง Heartbeat นอกจากนี้ชอนมยองฮุน, คิมจงมิน, และโนยูมินจะเลียนแบบ Super Junior และวง SNSD จะเต้นแบบเซ็กซี่แดนซ์ ส่วน T-ara จะแสดง Bo Peep Bo Peep ซึ่งทั้งหมดนี้จะออกอากาศในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 23.00 น.