ทาคุยะ คิมูระ (Takuya Kimura) ขอให้งานออกมามีคุณภาพ?

นักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์ทาคุยะ คิมูระได้อาสาที่จะช่วยในการตัดต่อแก้ไขของภาพยนตร์เรื่องใหม่ Space Battleship Yamato ที่เขาร่วมแสดงด้วย

จากสื่อของญี่ปุ่นได้รายงานว่า คิมูระได้บอกว่าเขาประทับใจจนน้ำตาไหลในภาพยนตร์เรื่อง Avatar ของJames Cameron และเขาจึงรีบไปหาผู้กำกับทาคาชิ ยามาซากิ (Takashi Yamazaki) เรื่อง Space Battleship Yamato ทันทีเพื่อขอดูฟิล์ม

คิมูระได้ขอให้ยามาซากิช่วย “แก้ไขฉากคอมพิวเตอร์กราฟฟิคในภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้ใช้หลักอ้างอิงจากเรื่อง Avatar

คิมูระยังกล่าวว่า เขาประทับใจสามมิติของฉากในเรื่อง Avatar มาก และเขาได้ชี้ประเด็นว่าเรื่อง Space Battleship Yamato เป็นภาพยนตร์ของญี่ปุ่นและ Avatar เป็นผลงานโปรดักชั่นที่ลงทุนสูงของฮอลลีวู้ด “ความแตกต่างในคุณภาพระหว่าง 2 เรื่องนั่นค่อนข้างใหญ่มาก”

คำแนะนำของนักแสดงได้ขอให้ทางทีมงานโปรดัคชั่นได้ปรับปรุง Space Battleship Yamato บางคนถึงกับกล่าวว่า เขาก้าวก่ายเกินไปในการที่จะขอให้มันออกมาเพอร์เฟค

Space Battleship Yamato นั้นเป็นเรื่องยอดนิยม และทางโปรดักชั่นได้ถึงขั้นตอนตรวจและเช็คงานขั้นสุดท้ายแล้วเมื่อตอนที่คิมูระมาขอให้ทำ ถ้าทางทีมยอมแก้ไขคอมพิวเตอร์กราฟฟิคใหม่ ค่าใช้จ่ายก็จะสูงเอามากๆ นอกจากนั้นแล้วคิมูระอาจจะต้องถ่ายทำใหม่อีกครั้ง

ซึ่งทั้งหมดจะทำให้เกินงบประมาณ และต้องเลื่อนระยะเวลาในการฉายออกไป โดยคิมูระกล่าวว่า เขาจะจัดตารางงานของเขาใหม่ เพื่อถ่ายทำฉากของเขา และยอมให้ใช้ค่าตัวของเขาในการที่จะไปออกเป็นค่าใช้จ่ายในการที่จะต้องเปลี่ยนแปลงนี้